ผมร่วง ทำยังไงดี? แก้ได้ง่าย ๆ ด้วยแชมพูหยุดผมร่วง
สูตรออร์แกนิค ที่คนผมบางต้องมี!

ผมร่วงไม่หาย ใช้แชมพูหยุดผมร่วงผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลผม จาก De.'s Formula

หลายคนประสบกับปัญหาผมร่วง จนทำให้สูญเสียความมั่นใจ และแม้ว่าจะหาทางแก้ปัญหานี้อย่างไร ก็ไม่มีวิธีไหนที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นสักที ทำไมมันถึงได้แก้ไขได้ยากขนาดนี้ ซึ่งจริง ๆ แล้วสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วงนั้น เกิดขึ้นได้จากหลากหลายสาเหตุ เราจึงต้องรู้ถึงสาเหตุของแต่ละคนว่า เกิดจากปัจจัยใดที่ทำให้ผมร่วง จากนั้นเราจึงจะสามารถใช้วิธีแก้ไขได้อย่างเหมาะสมและตรงจุด วันนี้เราจึงจะพามารู้ถึงปัจจัยต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดปัญหาผมร่วงกวนใจ พร้อมกับการแก้ไขแบบง่าย ๆ ด้วยวิธีธรรมชาติที่ปลอดภัย กับการเลือกใช้แชมพูหยุดผมร่วง ออร์แกนิค ที่คิดค้นมาเพื่อปัญหานี้โดยเฉพาะ ใครที่ต้องการหยุดผมร่วงแบบเห็นผลจริง ห้ามพลาด

ปัญหาผมร่วง เกิดจากอะไร?

ก่อนการแก้ปัญหา สิ่งที่สำคัญก็คือ เราจะต้องรู้ถึงสาเหตุและปัจจัยต่าง ๆ ของปัญหาก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อที่จะสามารถแก้ปัญหาได้อย่างเหมาะสมและตรงจุดมากยิ่งขึ้น ซึ่งตามปกติคนเรา ก็จะมีผมร่วงอยู่แล้วในทุกวันไม่เกินวันละ 100 เส้น ตามวงจรของเส้นผม ที่จะมีการผลัดเปลี่ยนเส้นผมที่ตายแล้ว แต่ก็จะมีเส้นผมงอกขึ้นมาทดแทน ผิดจากอาการผมร่วงที่เป็นปัญหา ที่มีปริมาณเส้นผมที่ร่วงมากผิดปกติ จนทำให้เห็นหนังศีรษะชัดเจน ผมบางลง แม้ว่าจะพยายามใช้แชมพูหยุดผมร่วงทั่วไป ก็ยังไม่ดีขึ้น นั่นแปลว่าเราเลือกผลิตภัณฑ์ที่แก้ไม่ตรงจุดจริง ๆ ดังนั้นเราจำเป็นต้องศึกษาต้นตอของปัญหาก่อน ปัญหาผมร่วงนี้เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ แต่สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ปัจจัยหลัก ๆ คือ ปัจจัยภายนอก และ ปัจจัยภายใน

1. ผมร่วงจากปัจจัยภายนอก พฤติกรรมที่เราทำในชีวิตประจำวันวัน ก็ส่งผลทำให้เกิดอาการผลมร่วงได้ ทั้งการกิน การนอนหลับที่ไม่เพียงพอ หรือแม้กระทั่งพฤติกรรมการสระผมผิดวิธี การใช้แชมพูหยุดผมร่วงที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่มีประสิทธิภาพมากพอ หรือการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนและสารเคมี เช่น การหนีบผม การทำสีผมบ่อย ๆ การที่เส้นผมโดนมลภาวะต่าง ๆ ฝุ่นควัน แสงแดด เหล่านี้ส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ และยังรวมไปถึงสภาพจิตใจ ความเครียด ก็ส่งผลต่ออาการผมร่วงเช่นกัน ยารักษาโรคบางชนิดก็ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ทำให้ผมร่วงได้

2. ผมร่วงจากปัจจัยภายใน หากไม่ใช่จากสาเหตุภายนอก อาจเกิดจากปัจจัยภายในอย่าง กรรมพันธุ์ ที่ทำให้เกิดอาการผมร่วงเองจากพันธุกรรมที่เป็นกำหนด หรืออาจเกิดจากฮอร์โมน โดยเฉพาะฮอร์โมน DHT (Dihydrotestosterone) ที่เกิดจากฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน (Testosterone) หากมีเยอะบริเวณต่อมผม ก็จะส่งผลให้ผมงอกยาก อีกตัวที่สำคัญคือ ฮอร์โมนเอสโตรเจน (Estrogen) หากมีฮอร์โมนตัวนี้น้อยลง ก็จะทำให้ผมร่วงได้เช่นกัน รวมถึงโรคบางโรค ก็ส่งผลต่ออาการผมร่วงด้วย เช่น โรคผมร่วงเป็นหย่อม (Alopecia Areata) หรือโรคเชื้อราที่หนังศีรษะ (Tinea Capitis) เป็นต้น ซึ่งหากเกิดจากปัจจัยเหล่านี้ แนะนำให้พบแพทย์ร่วมด้วยจะดีที่สุด

ผมร่วงไม่หาย แก้ไขได้ด้วยวิธีธรรมชาติแบบปลอดภัย

เมื่อทราบถึงปัจจัยต่าง ๆ ที่อาจเป็นสาเหตุอาการผมร่วงไปแล้ว หากเราสังเกตและพบว่าปัญหาผมร่วงเกิดจากปัจจัยใด ก็จะสามารถจัดการกับอาการผมร่วงได้ไม่ยาก โดยเราสามารถดูแลและแก้ไขเพื่อลดอาการผมร่วงได้จากทั้งภายในและภายนอกร่วมกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้น ง่าย ๆ ด้วยวิธีธรรมชาติที่ทั้งปลอดภัยและเห็นผลได้ในระยะยาวคือ

การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม: เพราะเส้นผมถูกสร้างขึ้นจากสารอาหารที่เราได้รับ ดังนั้นหากขาดสารอาหารที่จำเป็นต่อการสร้างเส้นผม ก็จะทำให้ผมร่วงได้ ซึ่งสารอาหารที่ควรได้รับเพื่อบำรุงเส้นผมคือ สารอาหารประเภท โปรตีน ไบโอติน ธาตุเหล็ก สังกะสี และวิตามินจำพวก วิตามินเอช วิตามินบี 7 และวิตามินตัวอื่น ๆ อีกหลายตัว

หมั่นดูแลสุขภาพกาย และสุขภาพจิตให้ดีอยู่เสมอ: ควรตรวจสุขภาพเมื่อพบความผิดปกติของร่างกาย เพราะอาการผมร่วง อาจเป็นสัญญาณของโรคบางโรคด้วยก็ได้ รวมไปถึงหมั่นดูแลสุขภาพจิตให้ปลอดโปร่ง และขจัดความเครียด เพราะทางการแพทย์ความวิตกกังวลต่าง ๆ ก็ส่งผลต่อร่างกาย หนึ่งในนั้นคือเกิดอาการผมร่วงได้นั่นเอง

การใส่ใจดูแลสุขภาพเส้นผมโดยตรง: การใส่ใจดูแลเส้นผมโดยตรง ด้วยการหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมี การใช้ความร้อน และการบำรุงหนังศีรษะอย่างถูกต้อง ก็จะสามารถช่วยลดอาการผมร่วงจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายเส้นผมได้ โดยเฉพาะการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเส้นผมโดยตรง ด้วยการเลือกแชมพูหยุดผมร่วงสูตรออร์แกนิค ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติและคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญ อย่างแชมพูหยุดผมร่วง Organic Rosewater Hair Detoxifying Shampoo ที่ถือเป็นตัวช่วยที่คนผมบางต้องมี

แก้ปัญหาผมร่วงอย่างเห็นผล ด้วยแชมพูลดผมร่วง สูตรออร์แกนิค ที่คนผมบางต้องมี!

Organic Rosewater Hair Detoxifying Shampoo
แชมพูหยุดผมร่วง สูตรออร์แกนิค ตัวช่วยขจัดสารพิษที่ติดมากับเส้นผม และยังเป็นแชมพูลดรังแค ที่ช่วยขจัดรังแคสาเหตุของปัญหาเส้นผม ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมให้น้อยลงอย่างเห็นผล ด้วยสารที่ช่วยทำความสะอาด Disodium Lauryl Sulfosuccinate สูตรอ่อนโยนแบบพิเศษ จึงไม่ทำให้ระคายเคืองตา และยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติสำคัญ ได้แก่

  • Organic Rose Water น้ำกุหลาบบริสุทธิ์ หอมละมุน คงคุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์ของดอกกุหลาบเอาไว้อย่างสมบูรณ์ ผสานเข้ากับแชมพูหยุดผมร่วง เพื่อช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบของหนังศีรษะ พร้อมช่วยบำรุงให้เส้นผมงอกยาวสวยแข็งแรง
  • Anageline สารสกัดจาก White Sweet Lupine อุดมไปด้วยสารอาหารที่เส้นผมต้องการทั้ง Glutaminated peptide Oilgoelement และ Vitamins ซึ่งช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมให้งอกเงย นำมาเป็นส่วนผสมของแชมพูหยุดผมร่วง เพื่อช่วยเพิ่มความหนาแน่นของรากผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดใต้หนังศีรษะทำให้เส้นผมไม่ขาดสารอาหารและ Oxygen
  • Zine PCA อีกหนึ่งสารสำคัญของแชมพูหยุดผมร่วง แชมพูลดรังแค ที่ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ ดับกลิ่น ลดอาการคัน ขจัดรังแค ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน และช่วยกระตุ้นการลดกลไกการสร้าง DHT (dihydrotestosterone) ของผิว สาเหตุของหนังศีรษะมัน จนทำให้เส้นผมหลุดร่วง หากการทำงานของกลไกนี้ลดน้อยลง ก็จะช่วยให้ลดการเกิดปัญหาผมหลุดร่วงได้
  • Soap Berry หรือ ประคำดีควาย สารสกัดสมุนไพรทรงคุณค่าต่อการบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม จึงถูกนำมารวมไว้ในแชมพูหยุดผมร่วงและแชมพูลดรังแค ด้วยสาร Saponin ที่มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะโดยไม่ทำลายไขมันที่มีอยู่ตามธรรมชาติ ช่วยขจัดรังแค เซลล์ที่ตายแล้ว และช่วยสร้างเซลล์ใหม่ ช่วยบำรุงให้ผมดกดำ เงางาม

เพียงแค่ต้องรู้ถึงต้นตอสาเหตุของปัญหาผมร่วง และใส่ใจดูแลตัวเองจากทั้งภายในและภายนอกด้วยวิธีธรรมชาติที่ปลอดภัย และให้ผลลัพธ์ในระยะยาว ร่วมกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ปราศจากสารเคมี อย่างแชมพูหยุดผมร่วง แชมพูลดรังแค สูตรออร์แกนิค จาก De.'s Formula รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่คิดค้นมาเพื่อผู้มีปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะ จากทีมวิจัยเพื่อเวชสำอางโดยตรง เท่านี้ก็จะหมดปัญหาผมร่วง ผมบาง เตรียมรับผมหนาในแบบที่ต้องการได้แล้ว

 

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ De’s Formula สามารถติดต่อได้ที่

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula

Hair Care

  • Organic Rosewater Hair Care Lotion สารสกัดจาก Procapil
    995.00 ฿
  • Organic Rosewater Leave On Hair Serum เซรั่มบำรุงผมแห้งเสีย
    350.00 ฿
  • Organic Rosewater Hair Detoxifying Shampoo แชมพู ลดรังแค แชมพู หยุดผมร่วง
    275.00 ฿
  • Silky Hair Coat Non Sticky Formula
    225.00 ฿