ครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา

คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้า ด้วย ครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา บำรุงผิวหน้าปราศจากรอยตีนกาและริ้วรอยแห่งวัย

แนะนำ 5 วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณบอกลารอยตีนกาและปัญหาริ้วรอยให้หมดไป

รอยตีนกา ฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ ถือเป็น 5 สัญญาณแห่งวัยที่โผล่ขึ้นมาเมื่อไรใคร ๆ ก็อยากหนีไปให้พ้น แต่ถึงแม้ว่าเราจะหลีกหนีกาลเวลาไม่ได้ ก็อย่าเพิ่งท้อ เพราะการชะลอสัญญาณความแก่เหล่านั้นเอาไว้ให้นานที่สุดเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ และถ้าเลือกใช้อย่างถูกวิธี ก็จะสามารถรักษาใบหน้าและผิวพรรณให้เนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดีราวกับเด็กวัยรุ่นไปได้อย่างยาวนาน เพื่อช่วยให้ทุกคนบอกลารอยตีนกาและปัญหาริ้วรอยต่างๆ ให้หมดไป วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 เทคนิคบำรุงผิวหน้าจากภายในสู่ภายนอก ที่สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองที่บ้าน รวมถึงแนะนำครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาที่น่าใช้ด้วย

1. “ดื่มน้ำ” เติมพลังให้ชีวิต พลังธรรมชาติที่ช่วยคงความอ่อนวัยให้กับผิว
แม้จะบอกว่ามนุษย์ไม่อาจต่อต้านกาลเวลาได้ แต่เทคนิคแรกที่จะมาแนะนำในวันนี้ ก็ไม่ใช่เทคนิคพิสดาร มีวิธีการทำที่ยาก หรือต้องใช้ครีมลดริ้วรอย รอยตีนการาคาแพงแต่อย่างใด ในทางกลับกันเทคนิคนี้กลับเป็นวิธีง่ายๆ ที่มนุษย์เราทำกันเป็นกิจวัตรประจำวันอยู่แล้ว นั่นก็คือการดื่มน้ำ ขอเพียงทุกคนดื่มน้ำให้เพียงพอ ก็สามารถช่วยรักษาผิวพรรณให้คงความเปล่งปลั่งแลดูสดใสไปได้อย่างยาวนาน เพราะร่างกายของมนุษย์ประกอบไปด้วยน้ำถึง 70% ซึ่งคอยทำหน้าที่ดูแลเซลล์ผิวให้เต่งตึง ไม่แห้งเหี่ยว ผิวของเราจึงมีความชุ่มชื้น นุ่มฟู ดูอิ่มน้ำ และคงความอ่อนเยาว์เอาไว้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าอยากรักษาผิวพรรณให้ผ่องใสไร้รอยตีนกา แค่ดื่มน้ำเป็นประจำวันทุกวัน วันละ 2 – 3 ลิตร เพียงเท่านี้ก็จะทำให้ผิวของคุณเต่งตึงไร้ริ้วรอย ไม่ต้องกลัวแก่เร็วอีกต่อไป

2. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ
หากภายในเราดี ภายนอกของเราก็จะดูดี คำพูดนี้ไม่ใช่เรื่องเกินจริงแต่อย่างใด การนอนหลับวันละ 7 – 8 ชั่วโมงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยฟื้นฟูร่างกายจากภายในให้กลับมาเหมือนใหม่ได้อีกครั้ง เป็นการบำรุงผิวที่ดีเหมือนกับการทาครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา โดยช่วงเวลาที่ควรเข้านอนคือเวลา 22.00 นาฬิกาเป็นต้นไป แต่สำหรับวัยทำงานบางคนแล้ว การนอนสี่ทุ่มอาจจะเร็วเกินไปสักหน่อย เพราะยังจัดการธุรต่างๆ ไม่เสร็จสิ้น ดังนั้นเวลาเข้านอนที่ช้าสุดที่ควรเข้านอน จึงสามารถเลทไปได้ถึงช่วงห้าทุ่ม ที่ต้องเข้านอนไม่เกินนี้ เนื่องจากเวลาเที่ยงคืนถึงตีหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) หลั่งออกมามากที่สุด ซึ่งฮอร์โมนตัวนี้คือสิ่งที่ช่วยเสริมสร้างร่างกายในหลายๆ ด้าน และที่สำคัญที่สุดคือช่วยทำให้ผิวหยืดหยุ่น เรียบเนียน ไร้รอยตีนกา การได้รับโกรทฮอร์โมนเต็มที่จากการนอนหลับ จึงช่วยทำให้แก่ช้าลงได้ด้วยนั่นเอง

3. ทานน้ำตาลให้น้อย เพื่อผิวพรรณที่สดใสแลดูเต่งตึง
เชื่อหรือไม่ว่าแค่ทานน้ำตาลให้น้อยลง ก็สามารถช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึงขึ้นได้ เทคนิคข้อนี้แม้จะปฏิบัติได้ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินไปนัก เพียงต้องมีวินัยและมีความยับยั้งชั่งใจให้มากเข้าไว้ก็เพียงพอ โดยสาเหตุที่การลดน้ำตาลสามารถช่วยให้ใบหน้าเต่งตึง ไร้รอยตีนกาได้นั้น เป็นเพราะว่าน้ำตาลคือสิ่งที่ทำให้เกิดกระบวนการ AGEs (Advanced Glycation End Product) ซึ่งส่งผลให้เกิดการสลายคอลลาเจน หรือโปรตีนที่เป็นส่วนประกอบของกระดูก ฟัน เส้นผม และกล้ามเนื้อ ฯลฯ หรือเรียกง่ายๆ ว่าโปรตีนที่ทำให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ไม่หย่อนคล้อยนั่นเอง นอกจากนี้น้ำตาลยังเป็นตัวกระตุ้นให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนอินซูลิน ที่มีหน้าที่ยับยั้งการหลั่งของโกรทฮอร์โมนด้วย ด้วยเหตุนี้น้ำตาลจึงเป็นศัตรูตัวฉกาจสำหรับผิว และทำให้การทาครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาส่งผลได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ การทานน้ำตาลให้น้อยลง โดยเฉพาะช่วงก่อนนอนจะช่วยชะลอไม่ให้ผิวหน้าเกิดรอยตีนกาได้

4. ป้องกันผิวจาก“แสงแดด” ด้วยการทาครีมกันแดด
หลังจากพูดถึงเทคนิคการดูแลผิวพรรณจากภายในไปหลายข้อแล้ว เทคนิคข้อต่อไปจึงขอแนะนำวิธีระวังปัจจัยจากภายนอกบ้าง นั่นก็คือการหลีกเลี่ยงแสงอาทิตย์นั่นเอง แม้การทาครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาจะเป็นวิธีบำรุงจากภายนอกเหมือนกัน แต่การหลบเลี่ยงแสงแดดนับเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยผิวของเราได้เป็นอย่างมาก เนื่องจากรังสีต่างๆ ที่มาพร้อมกับแสงแดด คือสิ่งที่ทำลายผิวเราได้มากที่สุด ยกตัวอย่างเช่น รังสีอัลตราไวโอเลตที่สามารถทำให้คอลลาเจนในเซลล์ผิวสูญสลายไปได้ ซึ่งเราคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าคอลลาเจน คือโปรตีนสำคัญที่ทำให้หน้าของเราเรียบเนียน เต่งตึง ไร้ริ้วรอย หากเราโดนแสงแดดบ่อยๆ โดยไม่มีการป้องกัน ย่อมทำให้เกิดรอยตีนกาและริ้วรอยต่างๆ อีกมากมาย รวมไปถึงปัญหาหน้าหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำได้อีกด้วย ซึ่งวิธีการป้องกันที่ดี คือการทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 PA+++ ขึ้นไปเป็นประจำทุกวัน จึงจะสามารถปกป้องผิวจากมะเร็งผิวหนัง และริ้วรอยแห่งวัยได้

5. ครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาและเซรั่ม เครื่องมือกู้ผิวที่ขาดไม่ได้
สำหรับเทคนิคข้อสุดท้ายที่จะขาดไปไม่ได้ นั่นก็คือการใช้ครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาหรือเซรั่มลดเลือนริ้วรอยเป็นประจำทุกวันนั่นเอง เพราะต่อให้ดื่มน้ำครบตามกำหนด นอนหลับพักผ่อนเพียงพอ ลดการทานน้ำตาลลง และทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน แต่การไม่ใช้ครีมบำรุงหน้า ก็อาจจะทำให้ยังเห็นผลได้ไม่เต็มที่นัก โดยบทความนี้ขอแนะนำว่า เซรั่มลดเลือนริ้วรอยที่ดี ควรเป็นเซรั่มแบบเวชสำอาง เพราะสำหรับคนที่อายุเยอะขึ้น การใช้เซรั่มเกรดเครื่องสำอางทั่วไปอาจไม่เพียงพอ การใช้เวชสำอางที่มีคุณสมบัติในการรักษาริ้วรอยเหี่ยวย่นไปจนถึงชั้นเซลล์ผิวชั้นใน ย่อมดีกว่าเครื่องสำอางทั่วไปเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าใครกำลังมองหาครีมลดเลือนริ้วรอยเกรดเวชสำอางอยู่ ก็ขอแนะนำเซรั่มลดริ้วรอยของ De’s Formula ตัวนี้ นั่นก็คือ
Super Face Serum / Super Eye Essence

เซรั่มเวชสำอางที่คิดค้นโดยเภสัชกรจากมหาวิทยาลัยมหิดลและจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สามารถลดเลือนริ้วรอย แก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ และป้องกันฝ้า กระ และจุดด่างดำได้ เนื่องจากมีสารสกัดหลายชนิดที่สามารถแก้ปัญหาผิวของคนมีอายุได้อย่างครบถ้วน เช่น สาร Matrixyl 3000 ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ลดเลือนริ้วรอย สาร Rigin DHEA Like ที่มีคุณสมบัติเหมือน youth hormone
และ Kombuchka สารสกัดจากการหมักบ่ม Black Tea ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ คอยช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น เป็นต้น โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เพียงคลิกที่นี่

หากต้องการศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ หรือ สั่งสินค้าเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่

Mobile : 029658026
Line ID : @deformula
Website : https://www.deformula.com/