บอกลาฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยเซรั่มลดฝ้า กระ เซรั่มลดฝ้า เวชสำอางรักษาฝ้า พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสวยกระจ่างใส
และดูอ่อนกว่าวัย ด้วยเวชสำอางจาก De.’s Formula

สร้างผิวสวยกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ด้วยผลิตภัณฑ์ Melasma & Brightening เซรั่มลดฝ้า กระ เซรั่มลดฝ้า เวชสำอางรักษาฝ้า เจลวิตามินซีทาหน้าใส เจลทาหน้าเด้ง

หากกำลังหา วิตามินซีทาหน้า ยี่ห้อ ไหนดี ที่ให้ผลลัพธิ์ฟื้นบำรุงผิวหน้าที่เคยแห้งเสียและหมองคล้ำจากแสงแดดให้กลับมาสว่างกระจ่างใส รูขุมขนตื้นขึ้น ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ไร้รอยสิวและจุดด่างดำ ขอแนะนำสุดยอดผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Whitening & Brightening เซรั่มลดฝ้า ครีมทาฝ้า เจลวิตามินซีทาหน้าใส เจลทาหน้าเด้ง จาก De.’s Formula ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เวชสำอางในกลุ่ม Melasma & Brightening อันดับหนึ่ง ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวแบบครบจบในหลอดเดียว การันตีคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุดตามหลักวิชาการทางการแพทย์และเภสัชกรรม

ไม่ว่าจะเจอปัญหาผิวมาหนักแค่ไหนผลิตภัณฑ์คุณภาพสูตรอ่อนโยนในกลุ่ม Melasma & Brightening ไม่ว่าจะเป็น เซรั่มลดฝ้า เซรั่มลดฝ้า กระครีมทาฝ้า เจลวิตามินซีทาหน้าใส หรือเจลทาหน้าเด้ง จากแบรนด์ไทย De.’s Formula ที่อุดมไปด้วยสารออกฤทธิ์ที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยลดความหมองคล้ำ ลดเลือนรอยด่างดำต่าง ๆ และช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญยังไม่ระคายเคืองผิว สามารถช่วยควบคุมความมันและช่วยกระชับรูขุมขนให้กับทุกสภาพผิวอย่างเห็นได้ชัด

บำรุงผิวหน้าอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก พร้อมรับผิวสวย กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ และฟื้นบำรุงให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูอิ่มน้ำ และดูมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นด้วย De.’s Formula ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เวชสำอางแบรนด์ไทยในกลุ่ม Melasma & Brightening เซรั่มลดฝ้า ครีมทาฝ้า เจลวิตามินซีทาหน้าใส เจลทาหน้าเด้ง ในราคาย่อมเยาจับต้องได้ ที่มาพร้อมด้วยประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุดตามหลักวิชาการทางแพทย์และเภสัชกรรม

Melasma & Brightening

  • เซรั่มลดฝ้า Absolute Whitening 360 Active Serum
    1,950.00 ฿
  • ครีมทาฝ้ากระ เวชสำอางรักษาฝ้า Anti-Melasma Plus whitening Cream
    700.00 ฿
  • Brightening Baby Face Gel
    635.00 ฿
  • Super Vit-C Gel
    480.00 ฿


รับมือกับปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ บนใบหน้าด้วยเวชสำอางรักษาฝ้า เซรั่มลดฝ้า กระ เซรั่มลดฝ้า และครีมทาฝ้าช่วยกู้หน้าพัง ให้กลับมาหน้าใส สูตรเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูบำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผลิตภัณฑ์เวชสำอางรักษาฝ้ามีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผิว เมื่อหยุดใช้ไม่ก่อให้เกิดความหมองคล้ำบนใบหน้า 

 

สอบถามเวชสำอางรักษาฝ้า เซรั่มลดฝ้า กระ เซรั่มลดฝ้า

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด

โทร : 02-965-8026 | อีเมล : de.formula01@gmail.com