มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแพ้ง่าย มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวแห้ง

ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแพ้ง่าย มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวแห้ง ตัวช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าพร้อมช่วยให้ผิวหน้ากลับมาอิ่มน้ำและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

จบทุกปัญหาผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์เวชสำอางในกลุ่ม มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแพ้ง่าย มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวแห้ง จาก De.’s Formula สุดยอดผลิตภัณฑ์เวชสำอางแบรนด์ไทยที่สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้อย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน และช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวหน้าที่เคยขาดน้ำกลับมาเปล่งปลั่งและดูอิ่มน้ำ รวมถึงยังสามารถช่วยลดปัญหาความแห้งกร้าน ผิวลอกแตก และผิวที่ระคายเคืองแพ้ง่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สูงที่สุด มาพร้อมกับราคาที่เหมาะสมจับต้องได้ แต่การันตีคุณภาพในการช่วยเติมความชุ่มชื้นและสร้างผิวแข็งแรง และมาตรฐานความปลอดภัยที่คุ้มเกินราคา

Moisturizer

  • มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแพ้ง่าย Moists 24 Hrs. (50 g)
    980.00 ฿
  • มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแพ้ง่าย Moists 24 Hrs. (15 g)
    350.00 ฿
  • Hand Cream ครีมบํารุงมือ และเล็บ
    195.00 ฿


หากคุณมีผิวแพ้ง่าย สิ่งสำคัญคือต้องเลือกมอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแพ้ง่ายที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ มอยส์เจอไรเซอร์ที่ดีจะช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่อาจทำให้ผิวระคายเคือง และช่วยให้ผิวนุ่มเนียน และดูสุขภาพดี

Moists 24 Hrs. เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแพ้ง่ายเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย  ผิวขาดน้ำ ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ต้องการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และต้องการปกป้องผิวจากมลภาวะ  ปราศจากสารระคายเคือง เช่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน มอยเจอร์ไรเซอร์นี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าพร้อมช่วยให้ผิวหน้ากลับมาอิ่มน้ำได้นานถึง 24 ชั่วโมง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งเช้าและเย็น

หากคุณกำลังมองหามอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ผิวแพ้ง่าย เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างแน่นอน
 

 

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เวชสำอางคุณภาพ มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแพ้ง่าย มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวแห้ง 

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
โทร : 02-965-8026 | อีเมล : de.formula01@gmail.com