แนะนำมอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแพ้ง่าย รักษาความชุ่มชื้นให้ผิวตลอด 24 ชั่วโมง !

มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวแห้ง เวชสำอางชั้นดี ที่ควรมีติดบ้าน

พูดถึงเรื่องผิว ปัญหาสิว ริ้วรอย ต่าง ๆ ที่สาวไทยต้องเผชิญ เมืองไทยเป็นเมืองร้อน ทั้งมลภาวะ มลพิษทางอากาศจากแดดและฝุ่นควันในอากาศที่เราได้สัมผัสแต่มองไม่เห็น การทำงานหน้าจอคอมหนัก ๆ ก็ทำให้เกิดปัญหาผิวได้เช่นกัน รวมถึงการนอนหรือทำงานในห้องแอร์ก็ทำให้ผิวขาดน้ำได้เช่นกัน แค่เลือกทามอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวแห้งก็ช่วยได้ ปัญหาเรื่องผิว คือ เรื่องที่สาว ๆ มักมีความกังวลมาก ๆ ไม่ว่าจะผิวแพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิว ถ้าเลือกบำรุงไม่ถูกวิธีก็ทำให้เป็นปัญหาผิวเรื้อรังเช่นกัน

เคยสังเกตไหมว่า ตื่นเช้ามาผิวเราค่อนข้างจะมีลักษณะแห้งเป็นขุย แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีปัญหาผิว เพราะการบำรุงก็ช่วยได้ แต่ก่อนอื่นที่จะเลือกการบำรุง ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าลักษณะผิวแบ่งเป็นกี่รูปแบบ และตัวคุณเองมีผิวลักษณะไหน

1.ผิวปกติ (Normal skin)
เป็นผิวที่มีลักษณะสมบูรณ์ดูธรรมชาติมากที่สุด ไม่แห้งหรือมันจนเกินไป เรียกได้ว่าผิวเหมาะกับทุกสภาพอากาศ ไม่มีจุดบกพร่องให้ต้องกังวล เมื่อเทียบกับผิวประเภทอื่นๆ

2.ผิวแห้ง (Dry skin)
เป็นผิวที่เกิดความหมองคล้ำได้ง่าย ลักษณะผิวค่อนข้างขาดความชุ่มชื้นจากการสูญเสียน้ำ ผิวประเภทนี้ง่ายต่อการเกิดริ้วรอย และแพ้ต่อสภาพมลภาวะ หรือครีมบำรุงได้ง่าย

3.ผิวมัน (Oily skin)
เป็นผิวที่ง่ายต่อการเกิดสิว เพราะค่อนข้างมีความมันสะสมที่เกิดจากความมันส่วนเกินของผิว และเกิดการอุดตันได้ง่ายมาก

4.ผิวผสม (Combination skin)
เป็นลักษณะผิวที่มีการผสมระหว่างผิวแห้งและผิวมัน อาจมีผิวแห้งบางบริเวณ และผิวมันบางบริเวณ เช่น T-zone (หน้าผาก จมูก คาง) พบได้กับผิวของสาวไทยส่วนใหญ่ หากเลือกบำรุงไม่ถูกวิธีก็อาจจะเสี่ยงที่จะเกิดผิวแพ้ได้อีกด้วย

ผิวแพ้ง่าย (Sensitive Skin) คืออะไร
ผิวแพ้ง่าย คือ ที่มีลักษณะผิวบอบบาง แพ้ง่าย ร่วมกับมีผิวมัน ซึ่งคนที่มีผิวผสมจะมีเปอร์เซ็นต์สูงที่จะเกิดผิวแพ้ง่าย เพราะมีส่วนผสมของผิวมัน จึงทำให้เกิดการอุดตันและเป็นสิวได้ง่าย สิวสามารถเกิดขึ้นกับทุกส่วนในร่างกายทั้งใบหน้า ลำคอ หัวไหล่ หน้าอก แผ่นหลัง รวมไปถึงต้นแขน เพราะว่าบริเวณเหล่านี้เป็นบริเวณที่ต่อมไขมันทำงานมาก หากมีความมันเข้าไปอุดตันสะสมก็จะทำให้เกิดสิวเช่นกัน ไม่ใช่แค่ในส่วนของใบหน้าเท่านั้น

ปัจจัยภายในที่ก่อให้เกิดผิวแพ้ง่าย คือ ฮอร์โมนเป็นปัจจัยหนึ่งที่ก่อให้เกิดสิว คือ ฮอร์โมนแอนโดรเจน (Androgen) จะมีระดับสูงในช่วงวัยรุ่น โดยฮอร์โมนนี้จะไปกระตุ้นให้ต่อมไขมันขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้รูขุมขนเกิดการขยายตัวและความมันเข้าไปอุดตันได้

ปัจจัยภายนอก ก็สามารถเกิดขึ้นจาก การสวมใส่หน้ากากอนามัย มลพิษ ฝุ่นละอองที่เจอประจำวัน หรือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสมกับสภาพผิว
ก็มีส่วนเช่นกัน

ซึ่งจริง ๆ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้ คือ มอยเจอร์ไรซ์เซอร์ เพราะการเกิดสิวนอกจากจะเกิดจากสิ่งสกปรกสะสมแล้ว การที่ผิวแห้งมาก ๆ ก็สามารถทำให้สิวขึ้นได้เช่นกัน

มอยเจอร์ไรเซอร์คืออะไร
มอยส์เจอไรเซอร์ คือ ผลิตภัณฑ์สำหรับทาผิวเพื่อลดความแห้งของผิวหรือป้องกันภาวะผิวแห้ง อาการลอก-คัน หรือลดการระคายเคือง โดยจะให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวนุ่มและอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นวิธีที่แนะนำมากที่สุด ประเภทของมอยส์เจอไรเซอร์เลือกจำแนกตามประเภทของเนื้อสัมผัส เช่น โลชั่น ครีม ขี้ผึ้ง การเลือกใช้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้เน้นเข้มข้นมากน้อยตามต้องการ

แนะนำมอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวแห้ง มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแพ้ง่าย รักษาความชุ่มชื้นให้ผิวตลอด 24 ชั่วโมง ! เวชสำอางชั้นดี ที่ควรมีติดบ้าน

มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวแห้ง มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแพ้ง่าย De’s Formula Moists 24 Hrs.
ที่มีคุณภาพสูงสุด มีประสิทธิภาพสูงสุด และมีความปลอดภัยสูงสุด ตามหลักวิชาการทางแพทย์และเภสัชกรรม
จากการคิดค้นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรมอบผิวที่กระชับ เต่งตึง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Imperata Cylindrica สารสกัดจากรากของพืชที่อยู่รอดได้ในทะเลทราย ที่มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บน้ำ และความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิว ทำให้ผิวเต่งตึง พร้อมช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้เซลล์ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ทำหน้าที่ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมเซลล์ผิว จากความอ่อนล้าในขณะที่พักผ่อน

เวชสำอาง De's Formula คืออะไร
กำเนิดจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสร้างผลิตภัณฑ์กลุ่ม "เวชสำอาง" ในราคาที่เหมาะสม แรกเริ่มในปี พ.ศ. 2547 ได้ใช้ชื่อเรียกว่า Dr. 's Formula ซึ่งผู้คิดค้นคือ กลุ่ม "เภสัชกรปริญญาจากม.มหิดลและจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" พัฒนาสูตรต้นตำรับตามที่แพทย์ผิวหนังใช้ในคลินิก หลังจากนั้นในปี พ.ศ. 2554 จึงได้เปลี่ยนจากชื่อเดิม Dr's Formula (ดอกเตอร์ฟอรมูลา) เป็น De.'s Formula (ดีส์ฟอร์มูลา) ซึ่งหากตอนนี้คุณกำลังต้องการมอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวแห้ง มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแพ้ง่ายเพื่อมากอบกู้

 

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula