ไอเท็มเด็ดกู้ผมบางชวนสร้างผมหนาด้วยแชมพูหยุดผมร่วง และเซรั่มปลูกผม ที่ดีที่สุด !

หมดปัญหาผมบางกู้ผมหนากับผลิตภัณฑ์เวชสำอาง

เพราะสุขภาพของศีรษะนั้นสำคัญ โดยเฉพาะเส้นผมที่มีหน้าที่ในการช่วยปกป้องหนังศีรษะของเราไม่ให้สูญเสียความร้อนมากจนเกินไป และเส้นผมของเรายังช่วยให้ศีรษะไม่หนาวเมื่อเผชิญกับลมหนาวอีกด้วย แต่ที่สำคัญที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องของความสวยความงาม เพราะเส้นผมที่นอกจากจะช่วยเสริมสร้างเอกลักษณ์ของเราแล้ว เส้นผมยังช่วยสร้างความมั่นอกมั่นใจในการใช้ชีวิตของเราให้กล้าเผชิญกับหลายๆสถานการณ์ในโลกภายนอก ซึ่งการจะทำให้เส้นผมของเรามีสุขภาพที่ดีนั้นสามารถทำได้หลากหลายวิธีและวันนี้ De.’s Formula จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆอย่างแชมพูหยุดผมร่วง และเซรั่มปลูกผม ที่จะมากู้ผมบางสร้างผมหนาได้ง่ายๆที่ใครก็สามารถทำได้

ปัญหาจากการผลัดเส้นผมที่มากกว่าปกติ

ปกติแล้วเส้นผมของเรานั้นจะมีวงจรชีวิตอยู่ระยะเวลาหนึ่ง และจะทำการผลัดผมที่เสื่อมสภาพออกเพื่อให้ผมเส้นใหม่ที่แข็งแรงมากกว่าเดิมสามารถงอกขึ้นมาใหม่ได้ โดยเส้นผมของเราสามารถหลุดร่วงได้มากถึง 100 กว่าเส้นต่อวัน แต่สำหรับบางคนอาจผลัดเส้นผมมากกว่านั้น จนอาจทำให้ผมบางลงเป็นบางส่วนตั้งแต่ระดับเล็กน้อยไปจนถึงสามารถเห็นได้ชัด โดยอาจจะเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น พันธุกรรม ความเครียด การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน ผลกระทบจากยา หรือโรคบางชนิด ของแต่ละบุคคล แต่ปัญหาเหล่านี้สามารถช่วยได้ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อย่างแชมพูหยุดผมร่วง หรือ เซรั่มปลูกผม ที่ได้รับการรับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ดูแลเส้นผมง่ายๆด้วยผลิตภัณฑ์ที่แพทย์รับรอง

การเลือกแชมพูหยุดผมร่วง หรือเซรั่มปลูกผม คงไม่ใช่เรื่องง่ายในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตัวเรา แต่วันนี้ De.’s Formula จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์เวชสำอางอย่างแชมพูหยุดผมร่วง และเซรั่มปลูกผม แบบไหนที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเส้นผม ด้วยไอเทมง่ายๆที่ใครก็เข้าถึงได้ไม่ยาก

  • Organic Rosewater Hair Detoxifying Shampoo

แชมพูหยุดผมร่วง สูตรออร์แกนิค ตัวช่วยขจัดสารพิษที่ติดมากับเส้นผม และขจัดรังแคสาเหตุของปัญหาเส้นผม ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมให้น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด มีสารช่วยทำความสะอาด Disodium Lauryl Sulfosuccinate สูตรอ่อนโยนแบบพิเศษ ไม่ทำให้ระคายเคืองตา และยังมีส่วนผสมของ

- Organic Rose Water หรือน้ำกุหลาบบริสุทธิ์ น้ำสะอาดที่เจอด้วยกลิ่นของดอกกุหลาบ มีความหอม ละมุน คงคุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์ของดอกกุหลาบเอาไว้อย่างสมบูรณ์ เมื่อนำมาคู่กับแชมพูหยุดผมร่วงส่งผลให้มีสรรพคุณช่วยลดการระคายเคืองอักเสบของหนังศีรษะ และยังช่วยบำรุงเส้นผมให้ผมงอกยาวสวยแข็งแรง

- Anageline เป็นสารสกัดจาก White Sweet Lupine ซึ่งอุดมไปด้วยสาร Glutaminated peptide, Oilgoelement และ Vitamins เป็นสารอาหารที่ต้องการของเส้นผมช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมให้งอกเงย นำมาทำแชมพูหยุดผมร่วงช่วยเพิ่มความหนาแน่นของรากผม ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดใต้หนังศีรษะทำให้เส้นผมไม่ขาดสารอาหารและ Oxygen

- Zine PCA ด้วยคุณสมบัติช่วยลดความมันของหนังศีรษะ ดับกลิ่น ช่วยลดอาการคัน ขจัดปัญหาของรังแค ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน และยังช่วยกระตุ้นการลดกลไกการสร้าง DHT (dihydrotestosterone) ของผิว ซึ่งเป็นที่มาของสาเหตุของหนังศีรษะมัน จนทำให้เส้นผมหลุดร่วง หากการทำงานของกลไกนี้ลดน้อยลง ก็จะช่วยให้ลดการเกิดปัญหาผมหลุดร่วงได้

- Soap Berry หรือ ประคำดีควาย สมุนไพรที่มีประโยชน์หลากหลาย เหมาะอย่างมากในการนำมาผลิตเวชภัณฑ์อย่างแชมพูหยุดผมร่วงมีสาร Saponin ที่มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะโดยไม่ทำลายไขมันที่มีอยู่ตามธรรมชาติ ช่วยขจัดรังแค เซลล์ที่ตายแล้ว และช่วยสร้างเซลล์ใหม่ ช่วยบำรุงให้ผมดกดำ เงางาม

  • Organic Rosewater Hair Care Lotion

เซรั่มปลูกผม ที่มีคุณสมบัติช่วยหยุดการเสื่อมสภาพของกระเปาะเส้นผมและรูขุมขนของบริเวณหนังศีรษะ ช่วยทำให้เส้นผมใหม่ที่เกิดขึ้นมามีความแข็งแรง หนา ไม่หลุดร่วงโดยง่าย ช่วยลดปัญหาผมร่วงศีรษะล้าน มีส่วนผสมของสาร

- Procapil ที่เป็นผลงานวิจัยของศูนย์วิจัย Sederma จากประเทศขึ้นชื่อเรื่องความงามอย่างฝรั่งเศส ซึ่งสารสกัด Procapil มาจากธรรมชาติ เช่น Vitamin Matrikine (Biotinyl-GHK) ที่ได้จากเทคโนโลยีชีวโมเลกุลซึ่งมีองค์ประกอบของวิตามิน เอช หรือวิตามินบี 7 ไบโอตินเป็นส่วนสำคัญเลยที่ทำให้เส้นผมของเรามีสุขภาพดี ช่วยเร่งการสร้างเส้นผมและยังซ่อมแซมรากผมให้ยึดติดได้ดีและดูหนามากยิ่งขึ้น และสาร Procapil ในเซรั่มหยุดผมร่วงยังมีฤทธิ์ช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ศีรษะล้าน ช่วยขยายเส้นเลือดฝอยบริเวณหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะให้ดียิ่งขึ้น กระตุ้นการสร้างเซลล์รากผมเสริมสร้างให้แข็งแรงขึ้นได้ภายในระยะ 14 วัน

และยังช่วยในการยับยั้งการทำงานของ 5 alpha-reductase ซึ่งเอนไซม์นี้มีหน้าที่เปลี่ยนฮอรโมนเทสโทสเตอโรน (testosterone) ไปเป็นฮอร์โมนไดไฮโดรเทสโทสเตอโรน (dihydrotestosterone หรือ DHT) ซึ่งฮอร์โมน DHT เป็นฮอร์โมนที่ทำให้รูขุมขนบริเวณหนังศีรษะเล็กลงและเส้นผมที่ถูกผลิตขึ้นมาจะมีลักษณะบางและสั้น จึงส่งผลให้เกิดอาการผมบางและหลุดร่วงตามมา จนอาจจะนำไปสู่สภาวะศีรษะล้าน ซึ่งสาร Procapil ที่ช่วยในการยับยั้ง 5 alpha - reductase จะทำให้ช่วยต้านการเสื่อมสภาพของรูขุมขนบริเวณหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมที่เกิดมาใหม่นั้นมีความแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย

- Organic Rose Water หรือน้ำกุหลาบบริสุทธิ์ น้ำสะอาดที่เจอด้วยกลิ่นของดอกกุหลาบ มีความหอม ละมุน คงคุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์ของดอกกุหลาบเอาไว้อย่างสมบูรณ์ เมื่อนำมาใช้กับเซรั่มหยุดผมร่วงทำให้มีสรรพคุณช่วยลดการระคายเคืองอักเสบของหนังศีรษะ และยังช่วยบำรุงเส้นผมให้ผมงอกยาวสวยแข็งแรง

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง มีปัญหาที่บริเวณหนังศีรษะ เพียงแค่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางอย่างแชมพูหยุดผมร่วง Organic Rosewater Hair Detoxifying Shampoo และเซรั่มปลูกผม Organic Rosewater Hair Care Lotion ซึ่งมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์และการแพทย์รองรับโดยเฉพาะ De.’s Formula ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านเวชสำอางให้มีสูตรที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง มีประสิทธิภาพสูงสุด และความปลอดภัยสูงสุดมามากกว่า 18 ปี รับประกันได้เลยว่า หลังใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูหยุดผมร่วงและเซรั่มหยุดผมร่วงของ De.’s Formula ปัญหาบริเวณหนังศีรษะจะหมดไป มีสุขภาพเส้นผมที่แข็งแรง ดกดำ เงางาม มั่นใจพร้อมเผชิญทุกสถานการณ์อย่างแน่นอน

หากต้องการศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ หรือ สั่งสินค้าเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่

Mobile : 029658026
Line ID : @deformula
Website : https://www.deformula.com/