เซรั่ม บำรุงใต้ตาดำ

 

ซุปเปอร์เซรั่ม บำรุงใต้ตาดำ พร้อมลดเลือนริ้วรอยตีนกา

บำรุงรักษาใต้ตาดำคล้ำ ด้วยเซรั่ม บำรุงใต้ตาดำ เวชสำอาง จาก De’s Formula

ขอบตาดำคล้ำอาจเป็นสัญญาณของโรคบางอย่าง

ขอบตาดำคล้ำ ปัญหาโลกแตกของบรรดาสาวๆ แต่รู้หรือไม่ว่า ขอบตาดำคล้ำไม่ได้เกิดจากการนอนดึกเพียงอย่างเดียว มันอาจเป็นสัญญาณที่ร่างกายส่งมาบอกเราถึงโรคบางอย่างที่กำลังก่อตัวขึ้น วันนี้ De’s Formula อยากจะเสนอบทความในอีกแง่มุมของเรื่องสุขภาพ รวมทั้งวิธีการบำรุงรักษาขอบตาดำคล้ำด้วยเซรั่ม บำรุงใต้ตา ด้วยเวชสำอางว่าแตกต่างจากสกินแคร์อย่างไร

คนส่วนใหญ่มักจะเข้าใจว่า สาเหตุของใต้ตาดำ ตาแพนด้า ตาแรคคูณ หรือจะเรียกอย่างไรก็ตาม เกิดจากการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือร้องไห้มาอย่างหนัก จริงๆ แล้วปัจจัยที่ทำให้ใต้ตาดำนั้นยังมีอีกหลายปัจจัย เช่น อายุ แสงแดด หรือโรคภัยไข้เจ็บ เป็นต้น

ใต้ตาดำอาจเป็นสัญญาณของสภาวะสมดุลในร่างกาย ในผู้ป่วยที่เป็นโรค Amyloidosis (อะไมลอยด์โดซิส) โรคนี้เกิดจากความผิดปกติของโปรตีนในเนื้อเยื่อทั่วร่างกาย เนื้อเยื่อเหล่านี้เมื่อมีความอ่อนแอมันจึงเปราะบางและพร้อมที่จะถูกทำลายได้ง่ายจากการไอหรือจามอย่างแรง จึงส่งผลให้เส้นเลือดฝอยบริเวณใต้ตาแตกทำให้เกิดใต้ตาดำนั่นเอง

ไม่เพียงเฉพาะโรคอะไมลอยด์โดซิสเท่านั้นที่ทำให้เนื้อเยื่อทั่วร่างกายของเราอ่อนแอ ยังมีโรคอีกหลายโรค เช่น

  • ไซนัส
  • เส้นเลือดจอตาผิดปกติ
  • หลอดเลือดแดงอักเสบ
  • ไมเกรนหรืออาการปวดหัวอื่นๆ
  • อาการความดันในกะโหลกสูง
  • โรคฮีโมฟีเลีย หรือโรคเลือดออกง่าย

มะเร็งบางชนิดสามารถทำให้ใต้ตาดำคล้ำได้เช่นกัน ได้แก่

  • มะเร็งต่อมน้ำเหลืองและมะเร็งเม็ดเลือดขาว
  • โรคเอ็ม เอ็ม หรือโรคมะเร็งทางโลหิตวิทยา
  • นิวโรบลาสโตมา หรือมะเร็งชนิดก้อนที่พบในเด็ก
  • โรคมะเร็งผิวหนัง

ใต้ตาดำคล้ำกับความสมดุลของร่างกาย

นอกจากนี้ ใต้ตาดำคล้ำยังบ่งบอกถึงความสมดุลภายในร่างกายของเรา โดยแพทย์เเผนจีนได้บอกถึงความสัมพันธ์ระหว่างอวัยวะภายในกับดวงตาว่า “ตับมีทวารเปิดที่ตา” และ “พลังของไตจะขึ้นบนมากำกับความมีชีวิตชีวาของดวงตา” 2 ประโยคที่กล่าวมานี้ สามารถอนุมานได้ว่าใต้ตาดำคล้ำเกี่ยวข้องกับตับและไตของเรา

วิธีการดูแลรักษาง่ายๆ ด้วยตัวเอง

  1. ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นประคบบริเวณดวงตา 10 นาที เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต
  2. งดของเย็น น้ำแข็ง
  3. นอนหลับให้เพียงพอ
  4. ลดอาหารที่จะเพิ่มกรดให้กับเรา เช่น ของหวาน แป้ง เนื้อสัตว์ เน้นผัก ผลไม้
  5. ใช้การฝังเข็มปรับสมดุลในร่างกายให้กับตับและไต
  6. ใช้เซรั่มบำรุงใต้ตาดำเป็นประจำทุกวัน
  7. ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับการรักษาใต้ตาดำคล้ำด้วยวิธีทางการแพทย์ มักจะเป็นการฉีดฟิลเลอร์ หรือทำเลเซอร์ 2 วิธีนี้ เห็นผลหลังการทำทันที แต่ต้องบอกว่าราคาก็แรงตามประสิทธิภาพของการรักษาเช่นกัน นอกจากวิธีรักษาทางการแพทย์แล้ว การใช้เวชสำอาง เช่น เซรั่ม บำรุงใต้ตาดำ ครีมสำหรับรอบดวงตา ก็เป็นอีกวิธีที่ได้ผลเช่นกัน

แต่หลายๆ คนอาจจะลังเลว่า ควรเลือกเซรั่ม บำรุงใต้ตาดำที่ถูกคิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หรือควรเลือกเซรั่มที่ขายตามเคาน์เตอร์สกินแคร์ทั่วไป แบบไหนคุ้มค่าและเห็นผลมากกว่ากัน

เวชสำอางต่างจากสกินแคร์อย่างไร

เวชสำอางที่เราเห็นในโฆษณาหรือตามห้าง ตามร้านขายยาใหญ่ๆ เป็นสกินแคร์กึ่งยา แต่ไม่ใช่เครื่องสำอางเพราะในเวชสำอางมีส่วนผสมที่เข้มข้นและมีสารสำคัญที่ออกฤทธิคล้ายยาจึงแตกต่างจากสกินแคร์ และมีประสิทธิภาพมากกว่า แถมยังส่งผลดีต่อโครงสร้างของผิวหนังของเรา โดยเวชสำอางนี้ จะสามารถซึมผ่านเข้าไปในชั้นผิวหนัง ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของชั้นผิวและโครงสร้างของผิวได้ดีกว่าสกินแคร์เกรดเครื่องสำอาง ถึงจะมีความอ่อนโยนต่อผิวหนังแต่ถ้าพูดถึงประสิทธิภาพในการใช้งาน อาจจะสู้เวชสำอางไม่ได้ เพราะสารสำคัญในเวชสำอางมักจะมาจากธรรมชาติ แร่ธาตุ และวิตามินต่างๆ

คุณสมบัติของเวชสำอาง

  1. มี Pharmaceutical Activity ที่ส่งผลต่อโครงสร้างของผิวหนัง ทำให้ผิวหนังมีความเเข็งแรงขึ้น มีความชุ่มชื่นมากขึ้น
  2. มีประสิทธิภาพสูงกับผิวหนังที่มีความผิดปกติเล็กน้อย แต่ต้องไม่ใช่ผิวหนังที่เกิดจากการเป็นโรค
  3. ปกป้องผิวไม่ให้เกิดความผิดปกติ แต่ไม่สามารถป้องกันการเกิดโรค เข่น เซรั่มบำรุงใต้ตาดำ นอกจากช่วยให้ใต้ตากระจ่างใสแล้ว ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ เป็นต้น

Pharmaceutical Activity

Pharmaceutical Activity มีประโยชน์และสามารถเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของชั้นผิวหนังของเรา ในการที่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ จะได้ Pharmaceutical Activity นั้น จำเป็นต้องนำผลิตภัณฑ์ไปทำการวิจัยและทดลองทางวิทยาศาสตร์ จาก สถาบันที่ได้รับการยอมรับมาแสดง และควรจะมีผลการศึกษาเกี่ยวกับความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคด้วย เช่น ผล Dermatological Test เป็นต้น

ในขณะที่สกินแคร์ทั่วๆ ไป ยังถือว่าอยู่ในกลุ่มเครื่องสำอาง โดยความหมายของเครื่องสำอาง หมายถึง สิ่งที่ปรุงแต่งด้วยเครื่องหอมหรือสารหอมต่างๆ ที่ใช้บนผิวหนัง จุดประสงค์เพื่อทำความสะอาดผิว ปกป้องผิว แต่งเสริมเพื่อความงาม หรือเปลี่ยนแปลงรูปลักษณะ โดยการทา หรือ พ่น

พอจะเห็นภาพความแตกต่างของสกินแคร์กับเวชสำอางกันแล้วใช่หรือไม่ สำหรับเซรั่ม บำรุงใต้ตาดำ ของ De’s Formula ของเรา เป็นเวชสำอางที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง ผลิตตามหลักวิชาทางการแพทย์และเภสัชกรรม คิดค้นขึ้นโดยกลุ่มเภสัชกรปริญญาจากมหาวิทยาลัยมหิดลและจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้พัฒนาสูตรต้นตำรับตามแพทย์ผิวหนังที่ใช้ตามคลินิค โดยใช้สาร Activve Ingredients จากผู้ผลิตในต่างประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป และญี่ปุ่น และผลิตภัณฑ์ทุกตัวมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์และแพทย์ยอมรับ จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของเรามีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

หากเพื่อนๆ สนใจ เซรั่ม บำรุงใต้ตาดำ Super Eye Essence ของ De’s Formula สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.deformula.com นอกจากนี้ เรายังมีเวชสำอางสำหรับผิวหน้า รวมทั้งโปรโมชั่นต่างๆ อีกมากมาย หรือสามารถไปเลือกซื้อสินค้าด้วยตัวเองได้ที่ Rama Health Shop, โรงพยาบาลเลิดสินและโรงพยาบาลตำรวจ

ใต้ตาดำอาจไม่ใช่แค่ปัญหาผิวพรรณหรือเรื่องความสวยความงามเท่านั้น การรักษาใต้ตาดำต้องมองรอบด้าน รวมถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันและสภาพจิตใจของตัวเราเองด้วย

หากต้องการศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ หรือ สั่งสินค้าเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่

Mobile : 029658026
Line ID : @deformula
Website : https://www.deformula.com/