เซรั่ม บำรุงใต้ตาดำ

 

30 ยังใสไม่ใช่เรื่องยาก! แนะนำ 3 เคล็ด (ไม่) ลับฉบับคนวัย 30 อัพ ที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อเซรั่ม บำรุงใต้ตาดำ

แนะนำ 3 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อเซรั่ม บำรุงใต้ตาดำ เพื่อผิววัย 30+ ที่สดใสไร้รอยเหี่ยวย่นจนคนทัก

ว่ากันว่าพอเข้าสู่วัย 30 ร่างกายของคนเราจะเริ่มถดถอยในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฮอร์โมนเพศที่ลดลง ผมที่เริ่มบาง รวมไปถึงปัญหาสายตาสั้น สายตายาว ที่จะเริ่มเข้ามาเป็นอุปสรรคในชีวิตประจำวันมากขึ้น และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำและปัญหาริ้วรอยต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้เร็วกว่าช่วงวัย 20 เพื่อช่วยให้ชาว 30 ยังแจ๋วทุกคนรู้จักวิธีรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าให้ดีขึ้น วันนี้เราจึงจะมาแบ่งปันทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อเซรั่มลดเลือนริ้วรอย และเซรั่ม บำรุงใต้ตาดำ ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ก็ตามมาอ่านกันได้เลย!

1. ทำความเข้าใจกับปัญหาผิวหน้าของคนวัย 30 อัพ ก่อนเลือกซื้อเซรั่มลดเลือนริ้วรอย
แม้ประโยคที่ว่า “รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง” จะเป็นประโยคในตำราพิชัยสงครามที่ซุนวูได้กล่าวไว้ แต่ใครว่าการทำสงครามจะต้องมีแต่เรื่องรบราฆ่าฟันกันเท่านั้น เพราะปัญหาผิวหน้าก็เปรียบเสมือนสงครามสำหรับคนวัย 30 อัพอย่างเราๆ ได้เหมือนกัน แถมถ้าพ่ายแพ้ศึกนี้ ก็คงไม่แคล้วต้องบอกลาใบหน้าอันอ่อนเยาว์ไปตลอดกาล แล้วแบบนี้ใครจะยอมได้ ดังนั้นการยึดเอาแนวทางของประโยคนี้มาใช้ ย่อมช่วยให้เราเอาชนะกับปัญหาผิวที่จะเกิดขึ้นได้ดีขึ้น เพราะฉะนั้นถ้าอยากจะเลือกซื้อเซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่ม บำรุงใต้ตาดำ และสกินแคร์ต่างๆ ให้เหมาะกับผิววัย 30+ ก็ต้องทำความเข้าใจกับปัญหาผิวหน้าในวัย 30 เสียก่อนว่ามีอะไรบ้าง โดยบทความนี้ได้รวบรวม 3 ปัญหาผิวที่คนวัย 30 ต้องเจอมาเล่าให้ฟังแล้ว ดังนี้

- ปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่นและผิวขาดความชุ่มชื้น
ปัญหาแรกเกิดจากการลดลงของคอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีมากถึง 1 ใน 3 ของร่างกาย และเป็นส่วนประกอบของกระดูก ฟัน เส้นผม ขน เล็บ กล้ามเนื้อ และส่วนอื่นๆ ในร่างกายอีกมากมาย แต่พอเข้าสู่วัย 30 กระบวนการสร้างคอลลาเจนในร่างกายจะเริ่มลดลง ส่งผลให้ผิวของเราแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น และไม่เต่งตึงเหมือนอย่างเคย ปัญหาริ้วรอยจึงเริ่มต้นในวัยนี้ โดยส่วนใหญ่มักจะเริ่มเกิดริ้วรอยขึ้นที่หน้าผาก รอบดวงตา และมุมปากก่อนจุดอื่นๆ
- ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ
ไม่ใช่แค่คอลลาเจนเท่านั้นที่ลดลง แต่กระบวนการผลัดเซลล์ผิวของคนวัย 30 ก็จะเริ่มช้าลงด้วย ทำให้ใบหน้าของเรามีเซลล์ผิวที่ตายแล้วเกาะอยู่ ซึ่งเซลล์ผิวที่ตายแล้วแต่ยังไม่ถูกผลัดออกไปจากใบหน้าได้ส่งผลให้เกิดปัญหาใบหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส อีกทั้งยังกลายมาเป็นตัวขัดขวางการบำรุงผิว เพราะเซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่ม บำรุงใต้ตาดำ และครีมบำรุงต่างๆ ไม่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่นั่นเอง
- ปัญหาใต้ตาดำ
สำหรับปัญหาข้อสุดท้าย ก็คือปัญหาใต้ตาดำ ความจริงแล้วปัญหานี้เกิดได้จากหลายสาเหตุ ซึ่งอายุที่มากขึ้นก็คือหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหานี้ เพราะการทำงานของระบบประสาท กล้ามเนื้อ รวมไปถึงระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ไม่ดีเหมือนสมัยเด็กๆ อีกทั้งผิวยังบางลง ผิวใต้ตาจึงดำได้ง่ายขึ้นตามไปด้วย

2. ควรรู้จักสภาพผิวของตนเองอย่างถ่องแท้ว่าเป็นผิวแบบไหน
หลังจากทราบแล้วว่าคนวัย 30 ขึ้นไปต้องระวังปัญหาผิวหน้าแบบไหนบ้าง ขั้นตอนต่อมาคือต้องรู้จักสภาพผิวหน้าของตัวเองเสียก่อนว่าเป็นผิวแบบใด มีปัญหาผิวแบบไหน และอยากบำรุงอะไร เพราะเนื้อเซรั่มลดเลือนริ้วรอย และเซรั่ม บำรุงใต้ตาดำนั้นมีหลายแบบ และแต่ละแบบก็มีระดับการซึมซาบไม่เท่ากัน บางชนิดเหมาะกับผิวแห้ง บางชนิดเหมาะกับผิวมัน และบางชนิดก็เหมาะกับผิวผสม หากใครยังไม่รู้ว่าตัวเองมีผิวหน้าแบบไหน ขอแนะนำวิธีเช็คสภาพผิวหน้าด้วยตัวเองง่ายๆ คือเช็คหลังจากตื่นนอน ให้ลองสังเกตว่าตอนตื่นมาผิวหน้าเป็นแบบใด หากมีความมันวาว ดูเงาๆ ก็หมายความว่ามีผิวมัน หากดูธรรมดา ไม่ได้มันเยิ้ม ก็หมายความว่ามีผิวธรรมดาหรือผิวผสม แต่ถ้ามีรอยแดง หรือลอกเป็นขุย ก็หมายความว่ามีผิวแห้งนั่นเอง

3. เวชสำอาง VS เครื่องสำอางทั่วไป เลือกให้เป็น จะกี่ปัญหาผิวก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่
อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องพิจารณาเวลาเลือกซื้อเซรั่มลดเลือนริ้วรอย และเซรั่ม บำรุงใต้ตาดำ คือความแตกต่างระหว่างแบรนด์เซรั่มบำรุงผิวทั่วไป กับแบรนด์เซรั่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเวชสำอาง ว่าแต่ละแบบนั้นแตกต่างกันอย่างไร แล้วตกลงคนวัย 30 อย่างเราควรจะเลือกใช้แบบไหนดี เพื่อไขข้อข้องใจนี้ บทความนี้ได้รวบรวมข้อมูลมาให้แล้ว ดังนี้

- เครื่องสำอาง
มาเริ่มต้นกันที่เครื่องสำอาง เครื่องสำอางนั้นคือสิ่งปรุงแต่งที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเสริมความงามให้แก่ ใบหน้า ผิวพรรณ เรือนร่าง และทรงผม แต่ไม่สามารถปรับหรือ เปลี่ยนแปลงโครงสร้างผิวได้ เพราะไม่สามารถซึมลึกลงไปถึงเซลล์ชั้นในผิว ดังนั้นเซรั่มลดเลือนริ้วรอย และเซรั่ม บำรุงใต้ตาดำที่อยู่ในกลุ่ม นี้จึงเป็นเพียงผลิตภัณฑ์ที่ใช้เพื่อบำรุงชั่วคราว มีจุดประสงค์เพื่อเสริมความงามเท่านั้น ไม่ได้หวังผลเรื่องการรักษาอย่างจริงจัง
- เวชสำอาง
ในส่วนของเวชสำอางนั้นจะแตกต่างออกไปจากเครื่องสำอางทั่วไป ตรงที่มีสรรพคุณทางยาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย หมายความว่าเซรั่มลดเลือนริ้วรอย และเซรั่ม บำรุงใต้ตาดำเกรดเวชสำอางจะสามารถซึมลึกเข้าไปถึงเซลล์ผิวชั้นในได้ และสามารถปรับโครงสร้างผิวได้อย่างล้ำลึก แต่ไม่ได้ออกฤทธิ์แรงเหมือนยาจริงๆ อีกทั้งยังมีความอ่อนโยนต่อผิวด้วย ซึ่งการขึ้นชื่อว่าเป็นเวชสำอาง ย่อมหมายความว่าได้รับการพัฒนาและผ่านการวิจัยมาจากเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญแล้ว สำหรับคนวัย 30 ที่ต้องการเซรั่มลดเลือนริ้วรอยที่เห็นผลจริง ผ่านการรับรองจากเภสัชกร และอ่อนโยนต่อผิว เซรั่มแบบเวชสำอางอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่คุณกำลังมองหาอยู่

แนะนำเซรั่มลดเลือนริ้วรอย และเซรั่ม บำรุงใต้ตาดำของ De’s Formula เวชสำอางจากเภสัช ที่จะมาปฏิวัติทุกปัญหาผิวของคนวัย 30+ ให้หมดไป
ครบกันไปแล้วสำหรับ 3 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อเซรั่มที่เราได้นำมาแบ่งปันกันในวันนี้ หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อคนวัย 30+ ทุกคน แต่ก่อนจะจากกันไปขอปิดท้ายบทความด้วยการแนะนำ 2 เซรั่มลดเลือนริ้วรอย และเซรั่ม บำรุงใต้ตาดำดีๆ เกรดเวชสำอางจากแบรนด์ De’s Formula แบรนด์เวชสำอางที่คิดค้นโดยกลุ่มเภสัชกรจากมหาวิทยาลัยมหิดลและจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้จะมีสูตรที่แตกต่างจากแบรนด์เซรั่มอื่นๆ 100% โดยขอแนะนำ 2 อย่าง คือ


Super Face Serum


Super Face Serum คือเซรั่มลดเลือนริ้วรอย ที่มีส่วนผสมของสารชีวโมเลกุลมากมายหลากหลายชนิด และสามารถแก้ไขปัญหาผิวหน้าของคนวัย 30 ขึ้นไปได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นปัญหาริ้วรอย หรือปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำก็หมดกังวลไปได้เลย นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยเติมน้ำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูอ่อนเยาว์อีกครั้งด้วย เรียกว่าครบจบในขวดเดียว
หากสนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้เพียงคลิกที่นี

 


 

Super Eye Essence


Super Eye Essence คือเซรั่ม บำรุงใต้ตาดำที่สามารถลดรอยหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใส และลดรอยตีนการอบดวงตาได้ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสาร Matrixyl 3000 ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพื่อช่วยให้ผิวรอบดวงตาแข็งแรงขึ้นอีกด้วย
หากสนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้เพียงคลิกที่นี่

 

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ De’s Formula สามารถติดต่อได้ที่

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula