เซรั่มปลูกผม ลดผมร่วง

เซรั่มปลูกผม เซรั่ม หยุดผมร่วง เซรั่มผมหนา ช่วยหยุดผมร่วง โดยไม่ต้องง้อศัลยกรรม

เซรั่มปลูกผม เซรั่ม หยุดผมร่วง เซรั่มผมหนา ช่วยหยุดผมร่วงได้อย่างไร

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วงนั้น แต่เดิมมักได้รับคำแนะนำให้ทำศัลยกรรมปลูกผม ด้วยวิธีการย้ายรากผมไปปลูกไว้ในบริเวณที่ต้องการ ซึ่งมีทั้งการปลูกผมแบบผ่าตัดและไม่ผ่าตัด แต่สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกทำการปลูกผม ก็ยังมีอีกหนึ่งวิธีการที่เป็นที่นิยมไม่แพ้กัน นั่นคือการใช้เซรั่มปลูกผม เซรั่ม หยุดผมร่วง เซรั่มผมหนาละแชมพู หยุดผมร่วง ที่เพียงแค่สระผมด้วยแชมพู หยุดผมร่วง แล้วชโลมเซรั่มปลูกผมหรือเซรั่ม หยุดผมร่วงทิ้งไว้บนหนังศีรษะอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ ก็จะช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยบำรุงหนังศีรษะ และกระตุ้นรากผมให้เกิดเส้นผมใหม่ขึ้นมาได้ดีไม่แพ้การปลูกผม

แล้วเซรั่มปลูกผม เซรั่ม หยุดผมร่วง และแชมพู หยุดผมร่วงทำงานอย่างไรบนหนังศีรษะและรากผม ก่อนอื่นต้องมาดูถึงสาเหตุของการเกิดผมร่วงกันเสียก่อน ว่าเพราะเหตุใดรากผมจึงอ่อนแอจนเกิดผมหลุดร่วง จากนั้นจึงจะสามารถเข้าใจได้ว่าเซรั่มปลูกผม เซรั่ม หยุดผมร่วง แชมพู หยุดผมร่วง มีสารสำคัญอะไร และทำงานอย่างไรในการหยุดผมร่วง

สาเหตุหลัก ๆ ของอาการผมร่วง ผมบาง

• ฮอร์โมน DHT หนึ่งในตัวการทำผมร่วง
ฮอร์โมน DHT มีชื่อเต็ม ๆ ว่าไดไฮโดรเทสโทสเตอโรน (Dihydrotestosterone) เป็นฮอร์โมนเพศชายที่ทำหน้าที่ช่วยให้ร่างกายแสดงลักษณะของเพศชายมากขึ้น เช่น เส้นขนในบริเวณต่าง ๆ บนร่างกาย และช่วยพัฒนาระบบสืบพันธุ์ แต่ร่างกายของคนเราไม่ได้สร้างฮอร์โมน DHT ขึ้นมาได้เอง เพราะฮอร์โมน DHT จะถูกสร้างขึ้นมาจากการที่เอนไซม์ Type 2 – 5 reductase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่มีอยู่ในบริเวณสมอง ตับ ถุงน้ำเชื้อ ต่อมลูกหมาก ผิวหนัง รูขุมขน และรากผม เปลี่ยนฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนตรงบริเวณต่าง ๆ เหล่านั้นให้กลายเป็นฮอร์โมน DHT และฮอร์โมน DHT นี้ก็จะทำหน้าที่สร้างขนตามใบหน้า รักแร้ หน้าแข้ง และในบริเวณอื่น ๆ ตามร่างกาย แต่ฮอร์โมน DHT ที่อยู่ในบริเวณเนื้อเยื่อรากผม เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผู้ชายมีอาการผมร่วง ซึ่งฮอร์โมน DHT นี้พบมากในผู้ชาย แต่ในผู้หญิงก็มีฮอร์โมนชนิดนี้เช่นเดียวกัน แต่พบน้อยกว่าเพศชาย

• ผมร่วงจากอาการต่าง ๆ บนหนังศีรษะ
อาการต่าง ๆ บนหนังศีรษะ เช่น เชื้อราบนหนังศีรษะ โรคผมร่วงเป็นหย่อม โรคผิวหนังอักเสบเซ็บเดิร์ม ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของอาการผมร่วงด้วยเช่นกัน เพราะหนังศีรษะมีปัญหา จึงทำให้รากผมไม่แข็งแรงและหลุดร่วงในปริมาณที่มากกว่าปกติ (ผมร่วงในระดับที่ปกติ คือ 100-160 ต่อวัน แต่หากร่วงเกิน 160 เส้นต่อวัน ถือว่าเป็นอาการผมร่วงที่ไม่ปกติ)

สารสกัดในแชมพู หยุดผมร่วง เซรั่ม หยุดผมร่วง เซรั่มปลูกผม เซรั่มผมหนาที่ช่วยรักษาอาการผมร่วงโดยไม่ต้องทำศัลยกรรมปลูกผม

• การแก้ปัญหาผมร่วงที่มีสาเหตุมาจากฮอร์โมน DHT
อาการผมร่วงที่มีสาเหตุมาจากฮอร์โมน DHT สามารถใช้แชมพู หยุดผมร่วง เซรั่ม หยุดผมร่วง และเซรั่มปลูกผมที่มีส่วนผสม Procapil ซึ่งเป็น Peptide Complex ที่ผสานสารประกอบอันมีประสิทธิภาพในการรักษาผมร่วง 3 ชนิด ที่ได้รับการวิจัยจากศูนย์วิจัย Sederma ว่าเป็นสารประกอบที่ช่วยลดผมร่วงได้ดีที่สุด โดยสารประกอบทั้ง 3 ชนิดของ Procapil ได้แก่

  1. Oleanolic Acid สารสกัดจากมะกอก ที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ 5-α-reductase ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดฮอร์โมน DHT ในเพศชาย โดย Oleanolic Acid ใน เซรั่ม หยุดผมร่วง เซรั่มปลูกผม จะทำให้ฮอร์โมน DHT ลดลง อีกทั้งยังช่วยลดอาการผมร่วง ช่วยควบคุมความมัน และลดการอักเสบบนหนังศีรษะ
  2. Apigenin สารประกอบประเภทฟลาโวนอยด์จากพืชพัก ผลไม้ เช่นพืชตระกูลส้ม ที่จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบนหนังศรีษะ และช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่ให้ไวขึ้น
  3. Biotinyl-GHK (ไบโอทินิล จีเอชเค) หรือ Biotinoyl Tripeptide-1 ซึ่งเป็นกลุ่มวิตามิน B7 มีคุณสมบัติเกาะติดกับโปรตีนของเส้นผม จึงทำให้ เซรั่ม หยุดผมร่วง เซรั่มปลูกผมช่วยซ่อมแซมรากผมได้ดี และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบนหนังศีรษะ ช่วยให้สารอาหารไปหล่อเลี้ยงเส้นผมได้ดีขึ้น ช่วยเร่งการงอกของเส้นผมใหม่

 

 

การแก้ปัญหาผมร่วงที่มีสาเหตุมาจากอาการอักเสบและระคายเคืองต่าง ๆ บนหนังศีรษะ

หากหนังศีรษะมีการอักเสบ มีเชื้อรา มีความมันผิดปกติ หรือเป็นเซ็บเดิร์ม ควรใช้แชมพู หยุดผมร่วง  เซรั่ม หยุดผมร่วง และเซรั่มปลูกผมที่มีส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยยับยั้งการอักเสบของหนังศีรษะ เช่น สารสกัด Organic Rosewater จากดอกกุหลาบออร์แกนิค ที่มีสรรพคุณช่วยลดการระคายเคืองและลดการอักเสบบนหนังศรีษะ ช่วยลดความมันและรังแค อีกทั้งยังป้องกันเชื้อโรคได้ดี

และหากคุณกำลังกังวลกับปัญหาผมร่วง ผมบางที่อาจนำไปสู่ปัญหาศีรษะล้านในอนาคต แต่ไม่อยากไปทำศัลยกรรมปลูกรากผม ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เซรั่มปลูกผม เซรั่ม หยุดผมร่วง และแชมพู หยุดผมร่วงจาก De.'s Formula ที่ผสานคุณค่าของ Procapil เข้ากับส่วนผสมธรรมชาตินานาชนิด

เริ่มด้วยการทำความสะอาดหนังศีรษะให้สะอาด ปราศจากความมันและรังแค พร้อมบำรุงผมไปในตัว ด้วยแชมพู หยุดผมร่วง Organic Rosewater Hair Detoxifying Shampoo แชมพูดีท็อกซ์สูตรออร์แกนิค ที่จะช่วยขจัดสารพิษและรังแคบนหนังศีรษะ ด้วยสารทำความสะอาด Disodium Lauryl Sulfosuccinate (SLSS) สูตรอ่อนโยนที่ไม่ทำให้ระคายเคืองตา และยังช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม และยังมีส่วนผสมของ Organic Rose Water ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบบนหนังศีรษะ, Anageline ที่ตรงเข้าบำรุงรากผมให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย, Zinc PCA ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะและอาการคัน ช่วยขจัดรังแค ลดผมขาด หลุดร่วง, Soap Berry ทำความสะอาดและขจัดสารพิษบนเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมช่วยฆ่าเชื้อรา แก้ผมหงอก และเพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้กับเส้นผมด้วยส่วนผสมของ Silk Protein

จากนั้นบำรุงเส้นผมด้วยเซรั่ม หยุดผมร่วง เซรั่มผมหนา Organic Rosewater Leave On Hair Serum เซรั่ม บำรุงเส้นผมและหยุดผมร่วง ที่ผสานสารสกัดธรรมชาติจาก Organic Rosewater ที่ช่วยลดการระคายเคืองบนหนังศีรษะ ช่วยลดความมันและรังแค ให้เส้นผมและหนังศีรษะสะอาดหมดจด แล้วเพิ่มความนุ่มสลวยเรียบลื่นให้กับเส้นผม ด้วย Hydrolyzed Wheat Protein ที่จะช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียแตกปลาย ให้กลับมามีสุขภาพดีและเงางาม พร้อมผสานคุณค่าจากส่วนผสม Merquat 2001 และ Vit-B5 ที่จะช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น เงางาม เพียงลูบไล้เซรั่มปลูกผม เซรั่ม หยุดผมร่วง Organic Rosewater Leave On Hair Serum ลงบนเส้นผมตั้งแต่โคนถึงปลาย ใช้ได้ทั้งตอนผมแห้งและตอนผมเปียกหมาด ๆ หลังสระผม

จากนั้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยเซรั่มปลูกผม  เซรั่ม หยุดผมร่วง Organic Rosewater Haircare Lotion โลชั่นบำรุงผมสูตรออร์แกนิก ที่มีส่วนผสมของ Procapil ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี เพิ่มการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ กระตุ้นการสร้างเซลล์รากผม ป้องกันผมร่วงและศีรษะล้าน และยังช่วยยับยั้งเอนไซม์ 5 alpha-reductase ที่สร้างฮอร์โมน DHT ต้นตอของอาการผมบางและศีรษะล้าน
 เพียงใช้เซรั่มปลูกผม  เซรั่ม หยุดผมร่วง และแชมพู หยุดผมร่วง ที่สามารถแก้ปัญหาผมร่วงได้ตรงจุด เท่านี้คุณก็บอกลาปัญหาผมร่วง ผมบางที่กวนใจได้ โดยไม่ต้องง้อการศัลยกรรม

 เซรั่มปลูกผม เซรั่มหยุดผมร่วง แชมพูหยุดผมร่วง แชมพูแก้ผมหงอก แชมพูลดรังแค ดีท็อกหนังศีรษะ

 

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ De’s Formula สามารถติดต่อได้ที่

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula