โฟมล้างหน้า ลดสิวอักเสบผิวแพ้ง่ายที่ดีควรมีคุณสมบัติอะไร เลือกยี่ห้อไหนดีที่สุด?

แนะนำการเลือกโฟมล้างหน้า ลดสิวอักเสบผิวแพ้ง่าย พร้อมตัวเลือกโฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดสำหรับผิวเป็นสิว

สิว เป็นปัญหาผิวที่สร้างความหนักใจให้ใครหลายคน โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาสิวเรื้อรัง หายยาก สิวอักเสบ เพราะต้องรักษาและดูแลผิวอย่างเอาใจใส่ รวมถึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า ลดสิวอักเสบผิวแพ้ง่ายที่ดีที่สุด เพื่อดูแลผิวที่อ่อนแอจากการเป็นสิวให้กลับมาเรียบเนียนใสและแข็งแรงอีกครั้ง ดังนั้นลองมาดูกันโฟมล้างหน้าสำหรับผิวเป็นสิว สิวอักเสบ แพ้ง่ายที่ดีที่สุดควรมีคุณสมบัติอย่างไร เลือกใช้ยี่ห้อไหนดี

ทำไมต้องเลือกใช้โฟมล้างหน้า ลดสิวอักเสบผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ?

ขั้นตอนแรกสู่การมีผิวสุขภาพดี เนียนใส ปราศจากสิว ก็คือการล้างทำความสะอาดผิวหน้า ดังนั้นการเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่มีคุณสมบัติช่วยลดสิวอักเสบและเหมาะกับผิวแพ้ง่าย จึงมีส่วนสำคัญในการทำความสะอาดผิวให้สะอาด ปราศจากสิ่งอุดตันซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และยังมีส่วนช่วยลดและยับยั้งการเกิดแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวด้วย

นอกจากนี้การใช้โฟมล้างหน้า ลดสิวอักเสบผิวแพ้ง่ายเป็นประจำยังช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่ทำร้ายผิว ช่วยให้การรักษาสิวมีประสิทธิภาพดีขึ้น แต่สิ่งสำคัญก็คือต้องเลือกโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนและเหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของเราด้วย

วิธีเลือกโฟมล้างหน้า ลดสิวอักเสบผิวแพ้ง่าย เลือกอย่างไรให้เหมาะกับผิว ?

1.เลือกโฟมล้างหน้าที่เหมาะสมกับสภาพผิว
สิ่งแรกที่ต้องให้ความสำคัญก็คือการเลือกโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิว เพราะถึงจะเป็นสิวเหมือนกัน แต่สภาพผิวของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป หากเป็นคนผิวแห้ง ควรเลือกโฟมล้างหน้าที่ไม่ทำลายน้ำมันส่วนเกินบนผิวหรือเลือกคลีนเซอร์สูตรอ่อนโยน ส่วนคนที่มีปัญหาผิวมันควรเลือกโฟมล้างหน้าสูตร Oil Control ที่ช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างหมดจด ไม่ทิ้งความมันส่วนเกิน แต่ก็ต้องรักษาสมดุลบนผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

2.ทำความสะอาดได้หมดจด ไม่ทำลายสมดุลผิว
อย่างที่เรากล่าวไปแล้วข้างต้นว่าโฟมล้างหน้าที่ดีควรมีคุณสมบัติในการทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ลึกล้ำ แต่ไม่ทำร้ายผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และไม่ทำลายสมดุลค่า pH Balance บนผิวหน้า บางคนอาจคิดว่าต้องล้างหน้าให้สะอาดจนผิวแห้ง ไม่มีความมัน แต่จริง ๆ แล้วการล้างหน้าจนแห้งตึงจะไปกระตุ้นให้ผิวผลิตน้ำมันออกมามากขึ้นจนกลายเป็นสาเหตุของการเกิดสิวในที่สุด ดังนั้นเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและไม่ทำร้ายสมดุลของผิวจะดีกว่า

3.ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

โฟมล้างหน้า ลดสิวอักเสบผิวแพ้ง่ายนั้นต้องอ่อนโยน ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง เช่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน น้ำมันแร่ เป็นต้น

4.มองหาส่วนผสมสำคัญในการรักษาสิว

โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่ดีนอกจากต้องอ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวระคายเคืองแล้ว ยังต้องมีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว เช่น Salicylic acid, Glycolic acid, Benzoyl peroxide เป็นต้น

5.ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิว

หากผิวแห้งตึงเกินไป ต่อมไขมันใต้ผิวจะผลิตน้ำมันออกมามากกว่าปกติจนทำให้เกิดหน้ามันและเป็นที่มาของสิว ดังนั้นโฟมล้างหน้า ลดสิวอักเสบผิวแพ้ง่ายที่ดีจึงต้องกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ทำให้ผิดขาดน้ำ เพื่อให้ผิวแข็งแรง ปราศจากความมันส่วนเกิน

แนะนำโฟมล้างหน้าลดสิวอักเสบจาก De's Formula คิดค้นและออกแบบมาเพื่อผิวเป็นสิว แพ้ง่ายโดยเฉพาะ

  • Hypoallergenic Mild Cleanser
    คลีนซิ่งน้ำนมสูตรอ่อนโยนช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางและครีมกันแดดได้อย่างหมดจด ให้ผิวสะอาดล้ำลึก เป็นขั้นตอนแรกของการดูแลผิวในชีวิตประจำวัน ด้วยสูตรพิเศษ Dual Actions จาก De’s Formula มีส่วนผสมของ Sod. PEG7 Olive Oil จึงสามารถเช็ดล้างเครื่องสำอางและครีมกันแดดได้อย่างหมดจด ปราศจากสารตกค้างบนผิว พร้อมส่วนผสมจาก Aloe Vera, Emulsifying wax และ Vitamin B3 ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิว ปกป้องและไม่ทำให้ผิวเสียสมดุล พร้อมลดอาการระคายเคือง
  • Organic Rosewater Acne & Oil Control Face Wash 150 ml
    โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวเป็นสิวที่แพ้ง่ายโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับคนผิวมันเพราะเป็นสูตร Oil Control ช่วยควบคุมความมัน ป้องกันการเกิดสิว และช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยี Multisal™ Salicylic Acid ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดรอยดำ จุดด่างดำ และการเกิดสิวอย่างได้ผล นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Amisoft CT 12 สารทำความสะอาดสูตรอ่อนโยน ปราศจากสาร Sulfate จึงอ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง ไม่อุดตันรูขุมขน
    ผสมผสาน Organic Rosewater สารสกัดจากดอกกุหลาบออแกนิกที่มีสรรพคุณช่วยปรับสมดุล pH ของผิว ลดการอักเสบและอาการระคายเคือง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Glycerine และสารสกัด Witch Hazel ช่วยให้ผิวกระชับ เนียนนุ่ม
  • Organic Rosewater Hypoallergenic Mild Face Wash
    เจลล้างหน้าสูตรออแกนิก เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบาง แพ้ง่าย มีส่วนผสม Honey Extract จากน้ำผึ้งธรรมชาติช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดอาการอักเสบ และอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ Organic Rosewater สารสกัดจากดอกกุหลาบออแกนิกช่วยลดอาการระคายเคืองและปรับสมดุลให้ผิว Soapberry สารสกัดธรรมชาติที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และ Witch Hazel ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ ไม่แห้งกร้าน

 

เพราะการทำความสะอาดใบหน้าคือก้าวแรกของการมีผิวสวยเรียบเนียนใสไร้สิว ดังนั้นการเลือกโฟมล้างหน้า ลดสิวอักเสบผิวแพ้ง่ายที่ดีที่สุดและเหมาะสมกับสภาพผิวมากที่สุดจึงเป็นสิ่งสำคัญที่มองข้ามไปไม่ได้ หากคุณกำลังมองหาโฟมล้างหน้าสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว เวชสำอาง De's Formula พร้อมดูแลทุกปัญหาผิวให้กับคุณ

 

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ De’s Formula สามารถติดต่อได้ที่

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula