Procapil ช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ศีรษะล้านอย่างไร?

สารประกอบสำคัญและคุณสมบัติของ Procapil ที่มีส่วนช่วยในการแก้ปัญหาผมร่วง ศีรษะล้าน

สาเหตุหนึ่งของปัญหาผมบาง โดยเฉพาะปัญหาผมบางในผู้ชาย มีสาเหตุมาจากโรคทางพันธุกรรมหรือยีนศีรษะล้าน อย่างแอนโดรจิเนทิค อะโลพีเซีย (Androgenetic Alopecia) และฮอร์โมนเพศชาย Testosterone โดยยีนศีรษะล้านและฮอร์โมนเพศชายจะถูกเอนไซม์ 5 – alpha reductase ที่ผลิตโดยลูกอัณฑะและต่อมหมวกไต เข้าไปทำปฏิกิริยาและเปลี่ยนให้เป็นฮอร์โมน DHT (Dihydrotestosterone) ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ทำให้เกิดลักษณะสำคัญของเพศชาย เช่น การเกิดเส้นขนในบริเวณต่าง ๆ บนร่างกาย เสียงทุ้มในวัยเจริญพันธุ์ และเมื่อจับกับเนื่อเยื่อ (Androgen Receptor) บริเวณรากผม จะทำให้เกิดอาการผมร่วง ผมบาง และศีรษะล้านนั่นเอง

ฮอร์โมน DHT เป็นสาเหตุหลักของศีรษะล้านในเพศชาย และพบได้ในเพศหญิงเช่นกัน แต่พบไม่มากเท่าในเพศชาย โดย DHT เป็นตัวการที่ทำให้หนังศีรษะมัน และทำให้เซลล์รากผมฝ่อ จนไม่มีเส้นผมงอกใหม่บนหนังศีรษะ ซึ่งจะส่งผลให้ศีรษะล้านในที่สุด

ศูนย์วิจัย Sederma ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยชื่อดัง จึงคิดค้นสาร procapil ขึ้นมา เพื่อให้ช่วยยับยั้งอาการผมร่วงและศีรษะล้าน โดย procapil เป็นสารสกัดธรรมชาติที่ได้รับการยอมรับทางการแพทย์จากหลายประเทศ และถูกนำไปใช้เป็นส่วนผสมของเวชสำอางที่ใช้ในการรักษาผมร่วง และอาการศีรษะล้านอย่างแพร่หลาย อาทิ แชมพู เซรั่ม และโลชั่นรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน

เหตุใด Procapil สามารถยับยั้งอาการผมร่วงและศีรษะล้านอย่างได้ผล

หากอาการผมร่วง ผมบาง และศีรษะล้าน มีสาเหตุมาจากฮอร์โมน DHT หรือปัญหาจากรากผมอ่อนแอ ผมเปราะขาดง่าย รวมไปถึงปัญหาบนหนังศีรษะ เช่น การอักเสบ เลือดไปเลี้ยงรากผมไม่พอ หรือหนังศีรษะมัน การใช้แชมพู เซรั่ม หรือโลชั่นบำรุงผมเวชสำอางค์ที่มีส่วนผสมของ procapil ก็สามารถช่วยได้ เพราะ procapil นั้นประกอบด้วยสารสกัดธรรมชาติสำคัญในการรักษาอาการผมร่วงและศีรษะล้านอยู่ 3 ชนิด คือ

กรดโอลิเอโนลิก (Oleanolic Acid) สารสกัดจากใบมะกอก ซึ่งมีหน้าที่สำคัญในการช่วยลดฮอร์โมน DHT อันเป็นสาเหตุหลักของเส้นผมบาง ผมร่วง และศีรษะล้าน อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบบนหนังศีรษะ และลดความมันบนหนังศีรษะ

ไบโอทินิล จีเอชเค (Biotinyl-GHK) สารประกอบไบโอตินจากเทคโนโลยีชีวโมเลกุลหรือกลุ่มวิตามินบี 7 มีคุณสมบัติยึดเกาะกับโปรตีนของเส้นผมได้ดี จึงบำรุงรากผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม และสามารถกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน IV และ Laminin 5 (สารตั้งต้นสำหรับการยึดเกาะของเซลล์ต่าง ๆ) เพื่อป้องกันผมร่วง

อะพิจีนิน (Apigenin) สารสกัดจากพืชตระกูลเลมอน ที่อุดมไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ เป็นส่วนผสมที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบนหนังศีรษะ ทำให้รากผมและเส้นผมแข็งแรง ลดอาการผมขาด ผมร่วง และช่วยทำให้ผมหนาขึ้น การงอกและการเจริญเติบโตของเส้นผม และอะพิจีนินยังเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ร่างกายใช้ในการสร้างเส้นผมใหม่ จึงเป็นสารที่มีส่วนช่วยให้โมเลกุลของเส้นผมแข็งแรงขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบบนหนังศีรษะ

นอกจากนี้ procapil ยังมีส่วนช่วยยับยั้งการทำงานของ 5 alpha-reductase เอนไซม์ที่เปลี่ยนฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน (Testosterone) ให้เป็นฮอร์โมน DHT (Dihydrotestosterone) ซึ่งเป็นตัวการสำคัญในการทำให้รูขุมขนบนหนังศีรษะมีขนาดเล็กลง ส่งผลให้เส้นผมที่งอกขึ้นมาใหม่ มีลักษณะเส้นที่บางลงและสั้นลงกว่าเส้นผมเดิม อีกทั้ง DHT ยังส่งผลให้ผมร่วง ผมบางขึ้น จนในที่สุดก็เกิดอาการศีรษะล้าน ซึ่ง procapil จะช่วยยับยั้งการเกิดฮอร์โมน DHT อย่างมีประสิทธิภาพ

และ procapil ยังช่วยป้องกันไม่ให้กระเปาะเส้นผมและรูขุมขนบนหนังศีรษะเสื่อมสภาพ อันเป็นอีกสาเหตุสำคัญที่ให้เส้นผมอ่อนแอ ขาด และหลุดร่วงง่าย โดย procapil จะช่วยให้เส้นผมที่งอกขึ้นมาใหม่มีความแข็งแรง ช่วยให้โมเลกุลของเส้นผมมีความหนาแน่นขึ้น ไม่ขาดหรือหลุดร่วงง่าย

ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่มีส่วนผสม procapil ที่ให้ผลดีในการรักษาอาการผมร่วง ผมบาง และศีรษะล้าน ที่แนะนำ คือ Organic Rosewater Hair Care Lotion โลชั่นบำรุงผมสูตรออร์แกนิค ที่ผลิตโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ลดความมัน ลดรังแค และป้องกันผมร่วง ศีรษะล้าน ด้วยส่วนผสมสำคัญของ procapil ที่ประกอบด้วย Vitamin Matrikine (Biotinyl-GHK) สารประกอบที่ผลิตจากเทคโนโลยีชีวโมเลกุล, Apigenin สารสกัดจากพืชตระกูลเลมอน ที่อุดมไปด้วยสาร Flavonoids และ Oleanolic Acid สารสกัดจากใบมะกอก ช่วยขยายเส้นเลือดฝอยบนหนังศีรษะ ทำให้เลือดไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงหนังศีรษะได้ดีขึ้น หนังศีรษะและรากผมจึงแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ช่วยลดอาการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ลดอาการผมบาง และศีรษะล้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อม Organic Rosewater สารสกัดจากกลีบกุหลาบออร์แกนิก ที่ช่วยลดการระคายเคืองบนหนังศีรษะ ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและรังแคบนหนังศีรษะ

เพียงหยด Organic Rosewater Hair Care Lotion ลงบนหนังศีรษะแล้วนวดให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ สารสกัด procapil จะตรงเข้าบำรุงรากผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึกและทำงานตรงจุดอย่างมีประสิทธิภาพ หากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 4 เดือน ก็จะเริ่มเห็นผลของเส้นผมที่แข็งแรงขึ้น เส้นผม’งอกเงยและดกดำขึ้น

ผลิตภัณฑ์รักษาผมร่วง ผมบาง และศีรษะล้านของ De's Formula เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง เพราะคิดค้นพัฒนาสูตรและผลิตโดยกลุ่มเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ ตามหลักวิชาการทางแพทย์และเภสัชกรรม ที่แพทย์ผิวหนังใช้ในคลินิก ผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ของ De's Formula จึงมีประสิทธิภาพด้วยสูตรเฉพาะตัวที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาด อีกทั้งยังปลอดภัยและเห็นผลการใช้งานที่ชัดเจน ด้วยสาร Active Ingredients ต่าง ๆ ที่เลือกใช้จากผู้ผลิตในต่างประเทศที่เป็นที่ยอมรับ เช่น สหรัฐอเมริกา, กลุ่มประเทศยุโรป และญี่ปุ่น คุณจึงมั่นใจได้ว่า เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ของ De's Formula แล้ว จะเห็นผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยในการใช้งานอย่างแน่นอน

 

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อ Organic Rosewater Hair Care Lotion ที่มีส่วนผสม procapil ได้ที่

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula