วิตามินซีทาหน้า ยี่ห้อ ไหนดีที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

แกะสูตรความปังของวิตามินซีทาหน้า ยี่ห้อ ไหนดีที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

ปัญหาอย่างหนึ่งของคนผิวแพ้ง่าย คือการประสบกับปัญหาการระคายเคืองง่ายหรือแพ้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้ และหากต้องการจะตามหาสกินแคร์ที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างใสของตัวเอง ก็มักจะไม่แน่ใจว่าควรเลือกใช้สกินแคร์ตัวไหนดี ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ โดยไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ซึ่งหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีสภาพผิวแพ้ง่าย และต้องการมีผิวหน้าที่กระจ่างใส ไร้ความหมองคล้ำ ก็ควรใช้วิตามินซีทาหน้าหรือวิตามินซีผิวขาว ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาผิวหน้ามองคล้ำได้ดี และไม่ระคายเคืองผิว

และสำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่กำลังตามหาว่าวิตามินซีทาหน้า ยี่ห้อ ไหนดีที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ก่อนอื่นต้องมาดูส่วนผสมในวิตามินซีทาหน้าหน้ากันเสียก่อน รวมถึงดูรูปแบบของวิตามินซีทาหน้าว่าวิตามิน ซีรูปแบบใด และวิตามินซีทาหน้า ยี่ห้อ ไหนดีที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากที่สุด ใช้แล้วช่วยให้ผิวเนียน กระจ่างใส แต่งหน้าต่อได้ทันที และไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรืออาการระคายเคือง

รูปแบบและส่วนผสมของวิตามินซีทาหน้า ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย

วิตามินซีทาหน้าในรูปแบบ Glycosphere Technology
วิตามินซีทาหน้า ยี่ห้อ ไหนดีที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ก็คือวิตามินซีทาหน้าที่ใช้นวัตกรรม Glycosphere Technology ห่อหุ้มวิตามินซีเอาไว้ เพื่อไม่ให้เสื่อมสภาพเร็ว และสามารถคงตัวอยู่ได้นานกว่าวิตามินซีทาหน้าในรูปแบบอื่น ทำให้วิตามินซีทาหน้าแบบ Glycosphere Technology สามารถซึมสู่ใต้ผิวได้อย่างลึกล้ำ ก่อนจะแตกตัวใต้ผิวหนัง และปล่อยสารบำรุงที่มีความเสถียร ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ เช่นผลิตภัณฑ์วิตามินซีทาหน้า De.’s Formula Super Vit-C Gel ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสได้ภายใน 4 สัปดาห์อย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรืออาการระคายเคือง

วิตามินซีทาหน้าบริสุทธิ์
วิตามินซีทาหน้าบริสุทธิ์คือวิตามินซีที่ไม่ผสมสารอื่น ๆ เจือปน และคงคุณสมบัติของวิตามินซีเอาไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งวิตามินซีทาหน้า ยี่ห้อ ไหนดีที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ก็คือวิตามินซีทาหน้าแบบบริสุทธิ์ที่ไม่ผสมสารอื่นเจือปนให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง และสามารถคงประสิทธิภาพของวิตามินซีทาหน้าเอาไว้ได้ดีที่สุด ซึ่งวิตามินซีทาหน้าบริสุทธิ์แบ่งออกได้ 3 แบบหลัก ๆ คือ

  • วิตามินซีทาหน้าแบบไม่ผสมกรด AHA หรือ BHA
    ด้วยวิตามินซีทาหน้านั้น มีความเป็นกรดในตัวเองอยู่แล้ว จึงไม่ควรใช้ร่วมกับสารที่มีฤทธิ์เป็นกรดเช่น AHA หรือ BHA อีก เพราะจะทำให้เกิดอาการระคายเคืองได้ คนผิวแพ้ง่ายจึงควรเลือกใช้วิตามินซีทาหน้าบริสุทธิ์ที่ไม่มีส่วนผสมของ AHA หรือ BHA
  • วิตามินซีทาหน้าบริสุทธิ์แบบ L-Ascorbic Acid
    เป็นสารออกฤทธิ์ของวิตามินซีทาหน้าบริสุทธิ์ที่มาจากสารสังเคราะห์ หรือเรียกอีกอย่างว่า Pure Vitamin C มีประสิทธิภาพของวิตามินซีทาหน้าสูง มีคุณสมบัติละลายน้ำได้ดี แต่ก็เสื่อมสภาพเร็วเมื่อโดนแสงแดดและความร้อน จึงมักบรรจุอยู่ในขวดสีชา เพื่อป้องกันไม่ให้โดนแสงแดด
  • วิตามินซีทาหน้าบริสุทธิ์แบบอนุพันธ์วิตามินซี
    หรือ AA2G เป็นวิตามินซีทาหน้าที่มีความเสถียร สังเคราะห์ขึ้นจากน้ำตาลกลูโคสกับ L-Ascorbic Acid มีคุณสมบัติในการยังยั้งกระบวนการสังเคราะห์เมลานินในเซลล์ผิวหนังหรือเมลาโนไซต์ (Melanocyte) จึงช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส

วิตามินซีทาหน้าในรูปแบบเจล
วิตามินซีทาหน้าแบบเจล จะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบาคล้ายน้ำ เมื่อทาแล้วจะไม่รู้สึกหนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงเป็นวิตามินซีทาหน้าที่เหมาะกับคนผิวมันและผิวแพ้ง่ายเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งเมื่อใช้วิตามินซีทาหน้าแบบเจลแล้ว ยังสามารถทาครีมกันแดด และแต่งหน้าต่อได้โดยไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะมันเยิ้ม หรืออุดตันรูขุมขนจนทำให้เกิดอาการแพ้

วิตามินซีทาหน้าในรูปแบบเซรั่ม
เป็นวิตามินซีทาหน้าที่มักจะมาในรูปแบบของขวดแบบวิตามินดรอป หรือมีลักษณะแบ่งเป็นแคปซูลให้เปิดใช้ทีละโดส เพื่อคงประสิทธิภาพของวิตามินซีเอาไว้ ให้ใช้งานได้ดีที่สุด เนื้อวิตามินซีทาหน้าแบบเซรั่มจะมีความเข้มข้นสูง ซึ่งไม่เหมาะกับคนผิวแห้งหรือผิวแพ้ง่าย เพราะใช้แล้วอาจเกิดอาการระคายเคือง แต่สามารถใช้ได้ดีกับคนที่มีผิวมัน ซึ่งวิตามินซีทาหน้า ยี่ห้อ ไหนดีที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ก็ให้ดูจากปริมาณความเข้มข้นของวิตามินซีในส่วนผสม โดยคนที่มีผิวแห้งหรือผิวแพ้ง่าย ไม่ควรเลือกเซรั่มวิตามินซีที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นมากเกินไป เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาการระคายเคือง และเมื่อใช้แล้ว ควรทาครีมกันแดดทุกครั้งในตอนกลางวัน เพราะผิวแห้งหรือผิวแพ้ง่ายที่มีการใช้เซรั่มวิตามินซีแบบเข้มข้น ผิวจะไวต่อแสงแดดได้ง่ายกว่าปกติ

วิตามินซีทาหน้าในรูปแบบแอมพูล (Ampoule)
เป็นวิตามินซีทาหน้าที่มีสารสกัดวิตามิน ซีเข้มข้น แต่ยังให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่รู้สึกหนักผิว จึงเป็นวิตามินซีทาหน้าในรูปแบบที่เหมาะกับคนผิวมันมาก ๆ หรือแม้แต่คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ดี เพราะแอมพูลไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและการระคายเคือง

หากคุณเป็นคนผิวแพ้ง่ายที่กำลังหาข้อมูลว่าวิตามินซีทาหน้า ยี่ห้อ ไหนดีที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย และเมื่อใช้แล้ว สามารถแก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำได้จริง โดยไม่ระคายเคืองต่อผิว และไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวเหนอะหนะไว้บนใบหน้า ใช้แล้วสามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที ก็ขอแนะนำวิตามินซีทาหน้าหรือวิตามินซีผิวขาวแบบเวชสำอางคที่ผลิตโดยเภสัชกรผู้ชำนาญการ อย่างผลิตภัณฑ์ De.’s Formula Super Vit-C Gel วิตามินซีทาหน้าบริสุทธิ์ที่ใช้ Glycosphere Technology มาช่วยห่อหุ้มวิตามินซีบริสุทธิ์เอาไว้ให้มีคงคุณค่าและมีความเสถียร ก่อนจะแตกตัวในชั้นผิวหนังเท่านั้น เพื่อให้ผิวหน้าของคุณได้รับคุณค่าของวิตามินซีอย่างครบถ้วนและลึกล้ำถึงชั้นผิว ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ลดรอยหมองคล้ำบนใบหน้า ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น อีกทั้งยังช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ซึ่งเป็นที่มาของริ้วรอยแห่งวัย เพราะเซลล์ผิวหนังถูกทำลาย พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ให้ผิวเด้งเต่งตึง แถมยังไม่มีส่วนผสมที่ระคายเคืองอย่าง AHA และ BHA อีกด้วย เมื่อคนผิวแพ้ง่ายใช้แล้ว นอกจากจะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ยังไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรืออาการระคายเคืองอีกด้วย ถือเป็นวิตามินซีทาหน้าที่จบครบในหลอดเดียว แถมยังมีราคาย่อมเยา สบายกระเป๋า

หากต้องการศึกษาข้อมูลวิตามินซีทาหน้า ยี่ห้อ ไหนดีที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

หรือ สั่งสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ : 

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula


 

Melasma & Brightening

  • เซรั่มลดฝ้า Absolute Whitening 360 Active Serum
    1,950.00 ฿
  • ครีมทาฝ้ากระ เวชสำอางรักษาฝ้า Anti-Melasma Plus whitening Cream
    700.00 ฿
  • Brightening Baby Face Gel
    635.00 ฿
  • Super Vit-C Gel
    480.00 ฿

 

กู้หน้าใส ไร้ ฝ้ากระ ด้วยเซรั่มลดฝ้า กระ เซรั่มลดฝ้า เวชสำอางรักษาฝ้า พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสวยกระจ่างใส และดูอ่อนกว่าวัย ด้วยผลิตภัณฑ์ Melasma & Brightening จาก De.’s Formula

บอกลาฝ้า กระ และจุดด่างดำด้วยเซรั่มลดฝ้า กระ และเซรั่มลดฝ้าเป็นผลิตภัณฑ์สุดพิเศษจาก De.'s Formula ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการรักษาฝ้าและฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสวยกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์กว่าวัยอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

เซรั่มลดฝ้า กระ และเซรั่มลดฝ้าจาก De.'s Formula มีส่วนผสมที่มีคุณค่าที่สำคัญ เช่น สารสกัดธรรมชาติที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสียูเมลานิน เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียน และสารอื่น ๆ ที่ช่วยในการลดฝ้าและจุดด่างดำ

ผลิตภัณฑ์ Melasma & Brightening เซรั่มลดฝ้า กระ เซรั่มลดฝ้า เวชสำอางรักษาฝ้าเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมพิเศษ เช่น สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยในการลดฝ้าและจุดด่างดำ และสารอื่น ๆ เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียน และหากคุณกำลังมองหา วิตามินซีทาหน้า ยี่ห้อ ไหนดีที่จะให้ผลลัพธิ์ฟื้นบำรุงผิวหน้าที่เคยแห้งเสียและหมองคล้ำจากแสงแดดให้กลับมาสว่างกระจ่างใส รูขุมขนตื้นขึ้น ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ไร้รอยสิวและจุดด่างดำ เราขอแนะนำ Super Vit-C Gel วิตามินซีทาหน้า สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำบนใบหน้า ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น และเรายังมีผลิตภัณ์กลุ่มกันแดด เวชสําอาง อาทิ กันแดด physical ครีมกันแดด หน้าไม่มัน ไม่อุดตัน และกันแดด ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย


De.’s Formula ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เวชสำอางคุณภาพ เวชสำอางสำหรับผิวแพ้ง่าย อาทิ แชมพู หยุดผมร่วง กันแดด เวชสําอาง Procapil  เวชสำอางรักษาฝ้า เซรั่มลดฝ้า กระ มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแพ้ง่าย  ครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา เซรั่มลดริ้วรอย 30+ ฯลฯ  แบรนด์ไทยที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว และทุกสภาพผม  ฯลฯ มีประสิทธิภาพและปลอดภัยตามหลักวิชาการทางแพทย์และเภสัชกรรม ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
โทร : 02-965-8026อีเมล : de.formula01@gmail.com
Line@ ID : @deformulaFacebook : https://www.facebook.com/DeFormulaTH/