ดีท็อกหนังศีรษะด้วยตัวเอง

แชมพูดีท็อกหนังศีรษะที่ดี ต้องมีส่วนผสมของอะไรบ้าง

เจาะลึกส่วนผสมของแชมพูดีท็อกหนังศีรษะ ส่วนผสมไหนมีสรรพคุณอย่างไร

ด้วยสภาพอากาศ ฝุ่น ควัน และมลภาวะในปัจจุบัน รวมถึงสารเคมีต่าง ๆ จากผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งอาจทำให้เกิดสารเคมีตกค้างและสะสมบนหนังศีรษะและเส้นผมได้ ทำให้หนังศีรษะขาดออกซิเจน ผมลีบแบน ไม่มีชีวิตชีวา ยิ่งสำหรับบางคนที่มีสภาพหนังศีรษะมันด้วยแล้ว ก็จะยิ่งทำให้มีสิ่งสกปรกตกค้างและสะสมบนหนังศีรษะได้ง่ายขึ้น และอาจเป็นสาเหตุของการเกิดรังแคและเชื้อราบนหนังศีรษะ รวมถึงอาจเกิดกลิ่นอับที่ไม่พึงประสงค์ขึ้นบนหนังศีรษะ และในเวลาต่อมาอาจทำให้เกิดอาการผมร่วงขึ้นได้ การทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างลึกล้ำถึงรากผม ด้วยการดีท็อกหนังศีรษะอย่างเป็นประจำ จึงถือเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้เส้นผมและหนังศีรษะของคุณมีสุขภาพดี ผมดกดำเงางาม และไม่ขาดหลุดร่วงง่าย

ซึ่งการดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศีรษะนั้น สามารถทำได้หลากหลายวิธี ทั้งใช้ผลิตภัณฑ์ดีท็อกหนังศีรษะพอกผมและหนังศีรษะ, ใช้สครับขัดและบำรุงหนังศีรษะ หรือใช้แชมพูและครีมนวดผมดีท็อกหนังศีรษะ เพื่อขจัดสารเคมีตกค้าง ความมัน และเชื้อราบนหนังศีรษะให้หมด

แต่การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดีท็อกหนังศีรษะนั้น หากต้องการใช้แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดี ก็ควรเลือกพิจารณาจากส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์ดีท็อกหนังศีรษะนั้น ๆ ว่าเป็นส่วนผสมที่มีส่วนช่วยในการดีท็อกหนังศีรษะและลดความมัน หรือฆ่าเชื้อราบนหนังศีรษะหรือไม่ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์บางชนิดยังทำหน้าที่เป็นแชมพู ลดรังแคด้วย จึงควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการและลักษณะหนังศีรษะของคุณ

ส่วนผสมต่าง ๆ ของแชมพูดีท็อกหนังศีรษะที่ดี

Organic Rose Water
น้ำกุหลาบออร์แกนิค ช่วยลดอาการระคายเคืองและการอักเสบบนหนังศีรษะ ลดความมันและขจัดรังแค เป็นการ ดีท็อกหนังศีรษะและเส้นผมให้สะอาด ไร้รังแคและความมันส่วนเกิน

Anageline
สารสกัดจากลูพิน (White Sweet Lupine) พืชในวงศ์ถั่ว ที่อุดมไปด้วยสาร Glutaminated Peptide, Oligoelements และวิตามินนานาชนิด ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ไม่อ่อนแอและหลุดร่วงง่าย ทั้งยังช่วยเพิ่มอัตราการสร้างรากผมอ่อนให้มีมากขึ้น จึงเป็นส่วนผสมสำคัญของแชมพู หยุดผมร่วงและยังช่วยดีท็อกซ์ศีรษะให้สะอาด

Zinc PCA
เป็นส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์ดีท็อกหนังศีรษะ แชมพู หยุดผมร่วง และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมสูตรขจัดรังแค เพราะเป็นส่วนผสมที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดรังแค และยังช่วยลดอาการคัน ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมที่มีสาเหตุมาจากหนังศีรษะมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดกลิ่นอับบนหนังศีรษะได้ดี

Soapberry
ประคำดีควายหรือมะคำดีควาย มีสารซาโปนินที่มีสรรพคุณช่วยฆ่าเชื้อราบนหนังศีรษะ ขจัดรังแคและลดอาการคัน แก้ผมหงอก ช่วยดีท็อกหนังศีรษะให้สะอาด ขจัดสารตกค้างบนหนังศีรษะ และยังช่วยป้องกันผมหงอกก่อนวัย ลดอาการผมร่วง ด้วยการบำรุงรากผมให้แข็งแรง ประคำดีควายหรือ Soapberry จึงเป็นส่วนผสมหลักที่สำคัญแชมพูแก้ผมหงอก, ผลิตภัณฑ์ดีท็อกหนังศีรษะ, แชมพู หยุดผมร่วงและแชมพู ลดรังแค ช่วยให้เส้นผมกลับมาสะอาด ดกดำ และมีรากผมที่แข็งแรง

ขิง
ช่วยกำจัดแบคทีเรียบนหนังศีรษะ และช่วยดีท็อกหนังศีรษะด้วยการขจัดสารตกค้างบนหนังศีรษะและในรูขุมขนบนหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะสะอาด สดชื่น ไร้ความมันส่วนเกินและสะเก็ดรังแค จึงถือเป็นส่วนผสมสำคัญในการช่วยลดรังแค ลดความมัน และลดปัญหาผมหลุดร่วงได้ดี

ชาเขียว
ด้วยคุณสมบัติของชาเขียว จึงช่วยชำระล้างสารตกค้างบนเส้นผมและหนังศีรษะได้ดี และยังช่วยลดความมันบนหนังศีรษะได้ดี

ชาร์โคล
ชาร์โคลหรือผงถ่าน สามารถช่วยดีท็อกหนังศีรษะได้ด้วยการดูดซับความมัน ฝุ่นละอองและสิ่งสกปรก รวมถึงสารเคมีตกค้างบนหนังศีรษะ จึงช่วยลดรังแคและลดอาการคันบนหนังศีรษะได้ดี

และหากคุณกำลังประสบปัญหาความมันและรังแคบนหนังศีรษะ มีผมหงอกก่อนวัย และผมขาดหลุดร่วงง่าย เพราะรากผมไม่แข็งแรง หรือมีการใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม ดัดผม หรือทำเคมีต่าง ๆ กับเส้นผมบ่อย ๆ ลองทำดีท็อกหนังศีรษะง่าย ๆ ด้วยแชมพูดีท็อกหนังศีรษะที่มีส่วนผสมของสารทำความสะอาดและบำรุกรากผมที่กล่าวมาข้างต้น จะเป็นการช่วยดีท็อกหนังศีรษะของคุณให้สะอาด ปราศจากความมัน รังแค เชื้อรา และสารตกค้างต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี แถมยังมีส่วนช่วยให้เส้นผมดกดำ ลดผมหงอก และลดผมขาดหลุดร่วงได้ด้วย

ขอแนะนำ Organic Rosewater Hair Detoxifying Shampoo จาก De.'s Formula แชมพูดีท็อกหนังศีรษะ สูตรออร์แกนิค เวชสำอางคุณภาพจากเภสัชกรผู้ชำนาญการ ที่มีส่วนผสมของ Organic Rose Water, Zinc PCA, Anageline ที่ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดความมัน สาเหตุของการเกิดรังแคบนหนังศีรษะ และเพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้กับเส้นผมด้วย Silk Protein พร้อมทำหน้าที่เป็นแชมพูแก้ผมหงอกและแชมพู หยุดผมร่วง ด้วยส่วนผสมของ Soapberry หรือประคำดีควาย ที่ช่วยลดผมหงอกก่อนวัย ช่วยให้เส้นผมดกดำเงางาม และลดการหลุดร่วงของเส้นผม อีกทั้งยังอ่อนโยนด้วยสารทำความสะอาด Disodium Lauryl Sulfosuccinate (SLSS) สูตรอ่อนโยนแบบพิเศษ ซึ่งไม่ทำให้ระคายเคืองตา หากใช้แชมพูดีท็อกหนังศีรษะ แชมพูแก้ผมหงอก แชมพู ลดรังแค Organic Rosewater Hair Detoxifying Shampoo ของ De.'s Formula หนังศีรษะของคุณจะสะอาด ปราศจากความมันและรังแคอย่างแน่นอน

 

สอบถามข้อมูลแชมพูดีท็อกหนังศีรษะ แชมพู หยุดผมร่วงแชมพูแก้ผมหงอกแชมพู ลดรังแค

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula