เซรั่มลดฝ้า กระ

 

แชร์วิธีใช้เซรั่มลดฝ้า กระ อย่างมีประสิทธิภาพ

ใช้เซรั่มลดฝ้า กระ อย่างไรให้เห็นผล มาดูวิธีการทา และข้อมูลส่วนผสมสำคัญของเซรั่มลดฝ้า กระ

ด้วยสภาพอากาศของบ้านเราที่แดดแรงมากจนทำร้ายผิว และเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดฝ้าและกระบนใบหน้า เพราะเมื่อผิวโดนแดดแรง ๆ ก็จะผลิตเม็ดสีเมลานินมากขึ้น ทำให้เกิดเป็นรอยปื้นสีเข้มอยู่บริเวณโหนกแก้ม จมูก คาง หรือหน้าผาก ส่วนกระ จะมีลักษณะเป็นจุดเล็ก ๆ สีน้ำตาลเข้ม ขึ้นกระจายอยู่ตามจุดต่าง ๆ บนใบหน้า ซึ่งการจะรักษาฝ้าและกระให้เห็นผลได้ชัดเจนนั้น ต้องใช้เวชสำอางรักษาฝ้า กระ เช่น เซรั่มลดฝ้า กระ อย่างเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง แต่การจะใช้เซรั่มลดฝ้า กระ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดนั้น มีเคล็ดลับสำคัญหลายอย่าง ที่คุณควรต้องรู้ก่อนการใช้ เซรั่มลดฝ้า กระ

การรักษาฝ้า กระ มีอยู่ด้วยกัน 3 ระดับ

  1. การรักษาฝ้า กระระดับแรก คือการยับยั้งและควบคุมการผลิตเม็ดสีเมลานินบนผิวหน้า
  2. การรักษาฝ้า กระ ระดับ 2 คือการชะลอการส่งผ่านเม็ดสีผิวขึ้นสู่ผิวชั้นบน
  3. การรักษาฝ้า กระ ระดับ 3 คือการลดเม็ดสีผิวที่ปรากฏอยู่บนผิวชั้นนอกให้แลดูจางลง

ซึ่งในการใช้เซรั่มลดฝ้า ที่เป็นเวชสำอางรักษาฝ้านั้น จะอยู่ในการรักษาฝ้าระดับที่ 3 คือการใช้เซรั่มลดฝ้า มาช่วยในการลดเม็ดสีผิวเมลานินที่ปรากฏอยู่บนผิวชั้นนอก ให้แลดูจางลง

การทาเซรั่มลดฝ้าอย่างถูกวิธี

เซรั่มลดฝ้า กระ เป็นสกินแคร์ที่มีขั้นตอนการทาที่เฉพาะเจาะจง และไม่ได้เป็นเหมือนสกินแคร์ทั่วไปที่คุณสามารถทาได้ตามวิธีที่คุณต้องการ เพราะหากคุณอยากให้เซรั่มลดฝ้า กระ หรือเวชสำอางรักษาฝ้าที่ใช้อยู่ มีผลลัพธ์ที่ดีดังหวัง ก็ควรศึกษาขั้นตอนและวิธีการทาเซรั่มลดฝ้า กระให้ถูกต้อง โดยเรียงลำดับขั้นตอนการทาตามที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ เพราะเซรั่มลดฝ้า กระนั้น ควรสัมผัสกับผิวหน้าโดยตรง โดยไม่มีสกินแคร์เนื้อหนาตัวอื่นมาขัดขวางการทำงานของเซรั่ม ดังนั้นคุณจึงควรรู้ว่าจะต้องทาเซรั่มลดฝ้า กระอย่างไร

1. ทาเซรั่มลดฝ้าหลังสกินแคร์เนื้อบางเบาเสมอ
หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อย บางคนอาจมีการเช็ดด้วยโทนเนอร์อีกครั้ง ซึ่งหากมีสกินแคร์เนื้อบางเบาที่ใช้ทาอยู่เป็นประจำ เช่น น้ำตบหรือเซรั่มที่ช่วยในเรื่องอื่น ๆ ให้ทาสกินแคร์เนื้อบางเบาเหล่านั้นก่อน และหากมีการใช้อายครีม ก็ควรทาอายครีมในขั้นตอนนี้ จากนั้นจึงทาเซรั่มลดฝ้าตาม แต่หากไม่ได้ใช้สกินแคร์เนื้อบางเบาเหล่านี้ ก็สามารถทาเซรั่มลดฝ้าได้เลย

2. ทาเซรั่มลดฝ้า 2-3 รอบ ตามสภาพผิว
- รอบที่ 1 ทาเซรั่มลดฝ้าทั่วใบหน้า แล้วทิ้งไว้ 2-3 นาที เพื่อให้เซรั่มลดฝ้าแห้งและซึมซาบลงสู่ชั้นผิว
- รอบที่ 2 ทาเซรั่มลดฝ้าเฉพาะตรงบริเวณที่โดนแสงแดดมากที่สุดบนใบหน้า ได้แก่ โหนกแก้ม คาง จมูก และหน้าผาก
- รอบที่ 3 ในผู้ที่มีปัญหาฝ้า กระสีเข้ม ให้ทาเซรั่มเซรั่มลดฝ้า กระ ซ้ำอีกครั้งตรงบริเวณที่เป็นฝ้าหรือกระ เพื่อให้เนื้อเซรั่มลดฝ้า กระทำงานได้ตรงจุดมากขึ้น

3. รอ 2-3 นาที จึงลงสกินแคร์ตัวอื่น
หลังจากทาเซรั่มลดฝ้ารอบที่ 2 หรือรอบที่ 3 แล้ว ให้รอ 2-3 นาที เพื่อให้เซรั่มลดฝ้า กระ แห้งและซึมลงสู่ชั้นผิวหนังอย่างเต็มที่ จากนั้นจึงค่อยทาสกินแคร์ตัวอื่นตาม เช่น ครีมบำรุงและครีมกันแดด

4. ทาเซรั่มลดฝ้า กระ และครีมกันแดดอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ
การจะใช้เซรั่มลดฝ้า กระให้ได้ผลดี จะต้องใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน จึงจะเห็นผล และควรทาครีมกันแดดทุกวันแม้อยู่ในอาคารหรือที่ร่ม เพราะแสงยูวีเอในแดด สามารถทะลุผ่านกระจกเข้ามาทำร้ายผิวได้ จึงควรทาครีมกันแดดในปริมาณที่เพียงพอทุกวัน เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหน้าถูกแสงแดดทำร้าย และเพื่อป้องกันไม่ให้มีฝ้า กระเพิ่มขึ้น

เรียนรู้ส่วนผสมสำคัญที่จะทำให้เซรั่มลดฝ้า กระ มีประสิทธิภาพ
เซรั่มลดฝ้า กระนั้น มีทั้งแบบคอนซูมเมอร์ โพรดัคท์ ที่วางขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตามร้านค้าทั่วไป กับเซรั่มลดฝ้า กระที่เป็นเวชสำอางรักษาฝ้า ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า เพราะผลิตโดยเภสัชกรที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในเรื่องตัวยาและสารสกัดต่าง ๆ แต่ทั้งนี้หากคุณจะต้องใช้เซรั่มลดฝ้า กระ ก็ควรทำความรู้จักกับส่วนผสมสำคัญต่าง ๆ ที่ทำให้เซรั่มลดฝ้า กระทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดฝ้า กระได้จริง

  • วิตามินซีเข้มข้น ช่วยปรับเม็ดสีเมลานินให้จางลง ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น
  • AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังใหม่ ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำจากฝ้า
  • Alpha Arbutin ช่วยลดเลือนฝ้า กระ, ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน และช่วยปรับสีผิว
  • Lactic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น
  • Phenylethyl Resorcinol ช่วยควบคุมกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน

สารต่าง ๆ ข้างต้นนี้ เป็นสารที่ช่วยในเรื่องของการลดฝ้า กระให้จางลงได้จริง หากใช้อย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ และนอกจากสารต่าง ๆ เหล่านี้แล้ว ยังมีเรื่องของกรรมวิธีการผลิตแบบพิเศษของสกินแคร์แต่ละแบรนด์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยนำสารสกัดต่าง ๆ ในเซรั่มลดฝ้า กระเข้าสู่ชั้นผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด และช่วยส่งเสริมการทำงานของสารสกัดในเซรั่มได้ดีที่่สุด

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาฝ้า กระ บนให้หน้า ทำให้หมดความมั่นใจ และกำลังมองหาสกินแคร์ที่รักษาฝ้า กระได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่มีสารอันตรายที่ระคายเคืองต่อผิวหนัง ขอแนะนำ เซรั่มลดฝ้า กระ Absolute Whitening 360 Active Serum เวชสำอางรักษาฝ้า จาก De.’s Formula ที่ใช้เทคโนโลยี MultiSal Multilayer ผสานคุณค่าของส่วนผสมสำคัญ 3 ชนิด คือ Lactic Acid, Phenylethyl Resorcinol และ Peptide ให้รวมเข้าด้วยกันเป็นอนุภาคเดียว และมีขนาดเล็กในระดับนาโน เซรั่มลดฝ้า กระ Absolute Whitening 360 Active Serum จึงสามารถซึมผ่านเข้าสู่ชั้นผิวหนังได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น และซึมซาบได้เร็วกว่าสกินแคร์ทั่วไป โดย Lactic Acid จะช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังเก่า เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส ลดการอุดตันและการหมักหมมของเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ และยังขัดขวางการทำงานและการซึมผ่านผิวหนังของสกินแคร์ตัวอื่น นอกจากนี้ส่วนผสมสำคัญในเซรั่มลดฝ้า กระ ของ De.’s Formula อย่าง Phenylethyl Resorcinol ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยต่อต้านการสร้างเม็ดสีเมลานินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เซรั่มลดฝ้า กระได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมผนึกกำลังกับ Peptide อีก 2 ชนิด ที่ช่วยกระตุ้นโครงสร้างของผิวหนังให้แข็งแรงขึ้น และช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมผสานคุณค่าของ Super Vit-C ที่จะช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้น บอกลาปัญหาฝ้า กระไปได้เลย เมื่อใช้เวชสำอางรักษาฝ้า กระ จาก De.’s Formula

 

สั่งซื้อเซรั่มลดฝ้า กระ Absolute Whitening 360 Active Serum  ของ De.'s Formula

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula