คุณสมบัติที่ดีของโฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย

แกะสูตรส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิว ของโฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย

สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าจะเลือกอย่างพิถีพิถันมากกว่าคนที่มีผิวแบบอื่น เพราะหากเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ก็อาจทำให้เกิดอาการแพ้และอาการระคายเคืองได้ ดังนั้นจึงควรใส่ใจเลือกใช้โฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ และใส่ใจในการตรวจสอบส่วนผสม ว่าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง และเป็นโฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย ที่จะไม่ทิ้งสารตกค้างไว้บนผิวหน้า

แต่การตามหาโฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย ที่เหมาะกับผิวบอบบางของคุณ บางครั้งก็อาจเป็นเรื่องยากกว่าที่คิด เพราะคุณจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าโฟมหรือเจลล้างหน้านั้น เหมาะกับผิวบอบบางของคุณหรือไม่ จนกว่าจะได้มีลองใช้หรือเทสต์กับผิวบริเวณต้นแขนก่อนใช้ แต่อันที่จริงแล้ว มีวิธีตรวจสอบคุณสมบัติที่ดีของโฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย เพื่อให้คุณมั่นใจได้ตั้งแต่ก่อนซื้อ ว่าโฟมล้างหน้าหรือเจลล้างหน้ายี่ห้อนั้น ๆ เหมาะกับผิวอันบอบบางแพ้ง่ายของคุณ เพียงแค่คุณตรวจสอบส่วนผสมสำคัญของโฟมหรือเจลล้างหน้านั้น ๆ แล้วดูให้แน่ใจว่าไม่มีสารประกอบเหล่านี้

คุณสมบัติของโฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย

• โฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่ายที่มีค่า pH ที่เหมาะกับผิว ไม่เป็นด่างสูงเกินไปจากสารที่เป็นส่วนประกอบของสบู่
สาเหตุสำคัญที่ทำให้โฟมหรือเจลล้างหน้าชนิดนั้น ๆ ทำให้ผิวของคุณเกิดอาการแพ้ ก็คือสารทำความสะอาดที่เป็นสารส่วนประกอบของสบู่ เช่น สาร Potassium Hydroxide และสาร Sodium Hydroxide ที่มีค่าความเป็นด่างสูงเกินไปและอาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองได้ ดังนั้นควรพิจารณาเลือกใช้โฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่ายที่มีค่า pH 5.5-pH 7 และหากทำได้ ควรหลีกเลี่ยงสารโฟมหรือเจลล้างหน้าที่มีสาร Potassium Hydroxide และสาร Sodium Hydroxide

• โฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่ายที่ไม่มีส่วนของกรดไขมันหรือเกลือของกรดไขมัน
กรดไขมันหรือเกลือของกรดไขมัน ได้แก่สาร Potassium Myristate, Potassium Palmitate, Potassium Laurate, Potassium Oleate, Potassium Stearate, Stearate, Stearic acid, Palmitic acid, Lauric acid, Myristic acid ซึ่งจะตกกะกอนกับสารที่เป็นส่วนประกอบของสบู่ และทำให้เกิดคราบไคลตกค้างอยู่ในรูขุมขน และอาจกลายเป็นสิวอุดตันได้ในที่สุด หากเป็นไปได้ ควรหลีกเลี่ยงโฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่ายที่มีสารเหล่านี้ หรือมีในปริมาณน้อย หรือไม่ควรเป็นส่วนผสมที่ใช้ร่วมกันกับสาร Potassium Hydroxide และสาร Sodium Hydroxide

• โฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่ายที่ไม่มีสารลดแรงตึงผิว ที่ทำให้เกิดฟองประเภทประจุลบชนิดรุนแรง
โฟมหรือเจลล้างหน้าทั่วไป จะใส่สารลดแรงตึงผิว เพื่อดึงสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าและทำให้เกิดฟอง อย่างเช่นสาร Sodium Lauryl Sulfate (SLS) ซึ่งเป็นสารที่มีประจุลบ และจะเข้าไปจับตัวกับประจุบวกที่อยู่บนผิวหน้าของคุณ จนกลายเป็นสารตกค้างอยู่บนผิวหน้า ทำให้ผิวแห้งตึงและทำให้เกิดอาการระคายเคือง ดังนั้นหากคุณต้องการเลือกซื้อโฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย ควรเลือกใช้ชนิดที่มีส่วนผสมของสารลดแรงตึงผิวประจุลบที่มีความอ่อนโยนต่อผิวมากกว่า อย่างสาร Sodium Laureth Sulfate (SLES) หรือเลือกใช้โฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย ที่มีส่วนผสมของสารลดแรงตึงผิวสองประจุ อย่างสาร Cocamidopropyl Betaine ซึ่งมีความอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายและมีฟองน้อย แต่หากเป็นไปได้ ควรเลือกใช้โฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่ายที่ไม่มีฟอง และไม่มีส่วนผสมของสารลดแรงตึงผิวในกลุ่ม Sulfate ทุกชนิด หรือเปลี่ยนมาใช้โฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่ายที่มีสารลดแรงตึงผิวจากธรรมชาติแทน

• โฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่ายที่มีส่วนผสมที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นบนผิวหน้า
และนอกจากคนผิวแพ้ง่ายจะต้องพยายามหลีกเลี่ยงส่วนผสมของสารเคมีในกลุ่มที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองแล้ว ยังควรมองหาโฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่ายที่มีส่วนผสมของสารที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้าอีกด้วย ซึ่งจะดีต่อผิวยิ่งขึ้นหากเลือกใช้โฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่ายที่มีสารให้ความชุ่มชื่นจากธรรมชาติ

และหากคุณกำลังมองหาโฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย ที่เหมาะกับผิวบอบบางของคุณ ขอแนะผลิตภัณฑ์โฟมหรือเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย จาก De.'s Formula สองตัวนี้

โฟมล้างหน้า ลดสิวอักเสบผิวแพ้ง่าย De.'s Formula Organic Rosewater Acne & Oil Control Face Wash
โฟมล้างหน้า ลดสิวอักเสบผิวแพ้ง่าย ที่ทำความสะอาดผิวของคุณอย่างโยนด้วยส่วนผสมของ Amisoft CT 12 สารทำความสะอาดชนิดอ่อนโยนจากธรรมชาติ ที่อ่อนโยนต่อผิวมากกว่าสารทำความสะอาดในกลุ่ม Sulfate และผสานด้วยคุณค่าของ Organic Rosewater สารสกัดจากดอกกุหลาบออร์แกนิค ที่จะช่วยปรับค่า pH บนผิวหน้าของคุณให้สมดุล ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิวบอบบางแพ้ง่าย พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย Glycerine และกระชับผิวด้วย Witch Hazel
Multisal Salicylic Acid เทคโนโลยีช่วยผลัดเซลล์ผิวสำหรับผิวแพ้ง่ายทำให้ผิวกระจ่างใส

เจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย De.'s Formula Organic Rosewater Hypoallergenic Mild Face Wash
เจลล้างหน้าสูตรออร์แกนิคที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเป็นเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่ายที่ใช้สารทำความสะอาดชนิดอ่อนโยนจากธรรมชาติ Amisoft CT 12 แทนการใช้สารในกลุ่ม Sulfate ที่ระคายเคืองต่อผิว จึงเป็นเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่ายที่ทำความสะอาดผิวหน้าของคุณได้อย่างหมดจด โดยไม่ให้เกิดอาการระคายเคือง และนอกจากนี้เจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย Organic Rosewater Hypoallergenic Mild Face Wash ยังผสมสารสกัดจากผล Soapberry ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามิน ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว และส่วนผสมของ Honey Extract สารสกัดจากน้ำผึ้งแท้ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบของผิวแพ้ง่าย และยังมีส่วนผสมของ Organic Rosewater สารสกัดจากดอกกุหลาบออร์แกนิค ที่ช่วยปรับค่า pH บนผิวให้สมดุล ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิวบอบบางแพ้ง่าย พร้อมเติมความชุ่มชื่นและช่วยกระชับผิวด้วย Witch Hazel

 

สั่งซื้อเจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย หรือโฟมล้างหน้า ลดสิวอักเสบผิวแพ้ง่ายของ De.'s Formula

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula