เวชสำอางรักษาฝ้า

 

รักษาฝ้าอย่างไรให้ได้ผล ด้วยเวชสำอางรักษาฝ้า

แนะนำวิธีการใช้เวชสำอางรักษาฝ้า อย่างมีประสิทธิภาพ

การรักษาฝ้าและกระบนใบหน้านั้น จะได้ผลดียิ่งขึ้น หากเลือกใช้เซรั่มลดฝ้า กระที่เป็นเวชสำอางรักษาฝ้าโดยเฉพาะ เพราะการรักษาฝ้า กระ จะต้องรักษากันให้ลึกถึงระดับเซลล์ผิว และจะต้องเป็นการยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน จึงจะสามารถรักษาฝ้า กระอย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเซรั่มลดฝ้า กระทั่วไปที่วางขายตามท้องตลาด ไม่สามารถรักษาฝ้า กระได้ลึกถึงชั้นเซลล์ผิวได้เท่ากับเวชสำอางรักษาฝ้า ที่ผ่านการวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญมาแล้วเป็นอย่างดี และมีการใช้ส่วนผสมสำคัญที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ดี ทำให้เม็ดสีเมลานินจางลง จึงสามารถลดฝ้า กระได้จริง ดังนั้นหากคุณต้องการเลือกซื้อเซรั่มลดฝ้า กระ หรือครีมลดฝ้า กระที่ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน ก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นเวชสำอางรักษาฝ้าเท่านั้น

แต่การจะรักษาฝ้า กระ ด้วยเวชสำอางรักษาฝ้า ให้ได้ผลนั้น ไม่ใช่แค่เพียงซื้อผลิตภัณฑ์มาทา แล้วจะสามารถเห็นผลได้เลยทันที แต่คุณจะต้องรู้หัวใจหลักของการรักษาฝ้า กระ ด้วยเวชสำอางรักษาฝ้าด้วย

• ต้องทาเวชสำอางรักษาฝ้าอย่างถูกวิธี
การใช้เซรั่มลดฝ้า กระที่เป็นเวชสำอางรักษาฝ้าอย่างถูกวิธี จะต้องมีการทาลงบนใบหน้าทั้งหมด 3 ครั้ง โดยครั้งแรกเป็นการทาเซรั่มลดฝ้า กระให้ทั่วใบหน้า จากนั้นทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วทาซ้ำรอบที่สองในบริเวณที่โดนแดดมากที่สุดบนใบหน้า พักให้เซรั่มลดฝ้า กระแห้งอีก 2-3 นาที แล้วจึงทาเซรั่มลดฝ้า กระซ้ำครั้งที่สาม ในบริเวณที่เป็นฝ้า กระ วิธีการทาเวชสำอางรักษาฝ้าแบบนี้ จะช่วยให้เซรั่มลดฝ้า กระ สามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้น และรักษาได้ฝ้า กระตรงจุดมากขึ้น เพราะการทาเวชสำอางรักษาฝ้าทั่วใบหน้า จะช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินที่อยู่ลึกลงไปในชั้นเซลล์ผิวก่อนที่จะมีปริมาณเยอะขึ้น และแสดงตัวให้เห็นอย่างเด่นชัดบนใบหน้า ส่วนการเน้นทาเวชสำอางรักษาฝ้า ตรงบริเวณที่โดนแดดมากที่สุดและบริเวณที่เป็นฝ้า กระ จะเป็นการช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินในบริเวณนั้นโดยตรง

• ต้องทาเวชสำอางรักษาฝ้าตามขั้นตอนให้ถูกต้อง
การทาสกินแคร์บนผิวหน้า มีขั้นตอนในการทา ที่จะช่วยให้สกินแคร์ต่าง ๆ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และไม่ขัดขวางกระบวนการทำงานของกันและกัน โดยในการใช้เวชสำอางรักษาฝ้า จะต้องดูก่อนว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้เป็นเซรั่มลดฝ้า กระ หรือเป็นครีมลดฝ้า กระ เพราะขั้นตอนในการทาผลิตภัณฑ์ที่เป็นเซรั่มกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นครีมนั้น มีความแตกต่างกัน โดยวิธีการทาที่ถูกต้อง คือการเรียงลำดับการทาจากสกินแคร์ที่มีเนื้อบางเบาที่สุดก่อน แล้วจึงทาสกินแคร์ที่มีเนื้อหนาหนักตามเป็นอย่างสุดท้าย

  • การทาเซรั่มลดฝ้า กระ
    เวชสำอางรักษาฝ้าที่เป็นเซรั่มลดฝ้า กระ จะมีลักษณะใสและมีเนื้อที่บางเบา จึงควรทาเซรั่มลดฝ้า กระในขั้นตอนแรก ๆ ของการลงสกินแคร์ทั้งหมด โดยทาหลังลงโทนเนอร์หรือน้ำตบ
  • การทาครีมลดฝ้า กระ
    ครีมทาลดฝ้า กระ จะมีเนื้อที่หนาหนักกว่าเซรั่ม จึงควรทาหลังจากลงเซรั่มและลงอายครีมแล้ว แต่หากเป็นการมาในช่วงเวลากลางวัน ควรทาครีมลดฝ้า กระ ก่อนทาครีมกันแดด


• ต้องทาเวชสำอางรักษาฝ้าในปริมาณที่เพียงพอ อย่าเสียดายถ้าต้องทาซ้ำหลายครั้ง

หลาย ๆ คนมักจะรู้สึกเสียดาย หากต้องใช้เวชสำอางรักษาฝ้าที่เป็นเซรั่มหรือครีมในปริมาณมาก เพราะในการใช้เซรั่มลดฝ้า กระหรือครีมลดฝ้ากระแต่ละครั้ง จะต้องทาหลายรอล และต้องทาอย่างทั่วถึงด้วย จึงจะได้ผล ดังนั้นจึงไม่ควรเสียดาย และควรทาเวชสำอางรักษาฝ้าตามขั้นตอนและปริมาณที่มากพอ จึงจะรักษาฝ้า กระได้เห็นผลจริง ๆ

• ต้องใช้เวชสำอางรักษาฝ้าอย่างเป็นประจำและสม่ำเสมอ
การรักษาฝ้า กระ ต้องทำอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ โดยต้องทาทุกวันในตอนเช้าและตอนกลางคืนก่อนนอน ไม่ควรทาเซรั่มลดฝ้า กระหรือครีมลดฝ้า กระแบบทา ๆ หยุด ๆ เพราะจะทำให้การรักษาฝ้า กระไม่ต่อเนื่อง และตัวสารสำคัญในเวชสำอางรักษาฝ้าจะไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตามที่ควรจะเป็น หากทาบ้างไม่ทาบ้าง ควรทาเวชสำอางรักษาฝ้าจนกว่าจะเห็นที่ชัดเจน ก่อนจะเปลี่ยนไปใช้สกินแคร์ตัวอื่น

• ต้องเลือกเวชสำอางรักษาฝ้าที่มีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยในการรักษาฝ้าได้จริง
เวชสำอางรักษาฝ้าที่คุณควรเลือกใช้ ควรมีส่วนผสมสำคัญที่มีประสิทธิภาพในการรักษาฝ้า กระได้จริง โดยตรวจดูส่วนผสมของเซรั่มลดฝ้า กระหรือครีมลดฝ้า กระบนแพคเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์ ว่ามีส่วนผสมของสารที่ช่วยรักษาฝ้า กระผสมอยู่หรือไม่ ซึ่งส่วนผสมที่ช่วยรักษาและลดฝ้า กระได้จริง ก็มีอยู่ด้วยกันหลายชนิด เช่น

  • Lumiskin
    เป็นส่วนผสมสำคัญของเวชสำอางรักษาฝ้า ที่จะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินในชั้นเซลล์ผิว และช่วยลดเม็ดสีเมลานินที่เกิดขึ้นแล้ว ให้มีจำนวนน้อยลง จึงทำให้ฝ้า กระ จางลงได้จริง
  • Melaclear ll
    ช่วยยับยั้งการรวมตัวของเม็ดสีเมลานินในชั้นเซลล์ผิว จึงช่วยป้องกันไม่ให้เกิดฝ้า กระขึ้นบนใบหน้า และช่วยให้หน้าขาวใสขึ้น
  • Resorcinol
    ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ฝ้า กระ จางลง อย่างปลอดภัย
  • Vit B3
    วิตามินบี 3 หรือไนอาซิน มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสขึ้น และช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน จึงช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวใสขึ้น จึงลดฝ้า กระอย่างได้ผล และยังช่วยกระชับผิว


• ต้องใช้เวชสำอางรักษาฝ้าร่วมกับการทาครีมกันแดดเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ

สิ่งที่หลายคนมักหลงลืมหรือไม่ได้ให้ความสำคัญมากนัก คือการทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือนอกบ้าน เพราะรังสียูวีเอสามารถทะลุกระจกเข้ามาได้ และยังทำร้ายผิวหนังได้ถึงผิวหนังชั้นลึก ดังนั้นหากต้องการรักษาฝ้า กระ ด้วยเวชสำอางรักษาฝ้าให้ได้ผลดีอย่างแท้จริง ก็ควรใช้ร่วมกับครีมกันแดดเป็นประจำ

และหากคุณกำลังมองหาเวชสำอางรักษาฝ้าที่รักษาฝ้า กระเห็นผลได้จริง ขอแนะนำเซรั่มลดฝ้า กระหรือครีมลดฝ้า กระ ของ De.’s Formula 2 ตัวนี้

เซรั่มลดฝ้า กระ Absolute Whitening 360 Active Serum
เซรั่มลดฝ้า ที่ใช้เทคโนโลยี MultiSal Multilayer ผสานคุณค่าบำรุงของ Phenylethyl Resorcinol ที่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน, Peptide 2 ชนิดที่ช่วยกระตุ้นโครงสร้างผิวให้แข็งแรง และ Lactic Acid แลคติค แอซิดที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ไว้ในอนุภาคเดียวกันและทำให้เป็นอนุภาคที่เล็กระดับนาโน พร้อผสานพลังของวิตามินซี ที่ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส เซรั่มลดฝ้า กระของ De.’s Formula จึงสามารถซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังได้ลึกขึ้น และลดฝ้า กระอย่างมีประสิทธิภาพ

ครีมทาฝ้า Anti-Melasma Plus whitening Cream
เวชสำอางรักษาฝ้าชนิดครีมของ De.’s Formula ที่ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยสารผสมของ Lumiskin ที่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน และช่วยลดจำนวนเม็ดสีเมลานินให้น้อยลง, Melaclear ll ที่ช่วยยับยั้งการรวมตัวของเม็ดสีเมลานินบนผิวหน้า, Vit-C ที่ช่วยปรับผิวหน้าให้หน้าขาวใสขึ้น และ Vit-B3 ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน

 

สั่งซื้อเซรั่มลดฝ้า กระ เวชสำอางรักษาฝ้า ของ De.'s Formula

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula