เซรั่มลดริ้วรอย 30+

แชร์วิธีการใช้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ให้มีประสิทธิภาพ

เจาะลึกขั้นตอนการทาเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา และส่วนผสมสำคัญ

สำหรับคนที่มีอายุ 30+ การใช้สกินแคร์ทั่วไป อาจเริ่มไม่เพียงพอต่อการบำรุงผิวพรรณที่เริ่มมีริ้วรอยต่าง ๆ ปรากฏขึ้นมาบนใบหน้า ทั้งรอยตีนกาตรงหางตา ริ้วรอยรอบดวงตา ริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม รอยย่นบนหน้าผาก และรอยย่นตรงมุมปาก เป็นสิ่งที่หากไม่รีบดูแลตั้งแต่เนิ่น ๆ ก็จะทำให้ริ้วรอยแห่งวัยยิ่งปรากฏให้เห็นชัดขึ้น และมีความลึกมากขึ้น ดังนั้นจากสกินแคร์บำรุงผิวธรรมดา ๆ คุณควรเปลี่ยนมาใช้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา เป็นประจำทุกวันทั้งเช้าและกลางคืนก่อนนอน เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้แลดูจางลง และช่วยป้องกันไม่ให้ริ้วรอยใหม่ ๆ เกิดขึ้นเร็วนัก แต่การจะใช้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาให้ได้ผลดีนั้น ไม่ใช่แค่เพียงทาลงบนใบหน้าแล้วก็จบเท่านั้น แต่ยังมีเคล็ดลับที่ช่วยให้สกินแคร์ลดริ้วรอย ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ลองมาดูกันว่าเคล็ดลับในการใช้เซรั่มลดริ้วรอย 30+และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ให้ได้ผลดี ต้องทำอย่างไร

  • ขั้นตอนการทาเซรั่มลดริ้วรอย 30+ ที่ถูกต้อง
    หลังทำความสะอาดผิวหน้าจนสะอาด ทั้งในตอนเช้าและตอนกลางคืน ให้ทาเซรั่มลดริ้วรอย 30+ หลังใช้โทนเนอร์หรือน้ำตบ แล้วรอให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิว จึงทาสกินแคร์อื่น ๆ ที่มีเนื้อหนากว่าในขั้นตอนต่อไป

  • ขั้นตอนการทาครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาที่ถูกต้อง
    รอให้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ หรือสกินแคร์เนื้อบางเบาตัวอื่น ๆ เช่น แอมพูลหรือโลชั่น ซึมลงสู่ผิว แล้วจึงทาครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา และครีมลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา

  • วิธีทาเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ที่ช่วยให้สกินแคร์ทำงานได้ผลดียิ่งขึ้น
    ควรหยดเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และตักหรือบีบครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาลงบนหลังมือ แล้ววอร์มให้อุ่นเล็กน้อย เพื่อให้อุณหภูมิเท่ากันกับผิว และเพื่อให้ซึมซาบลงสู่ผิวง่ายขึ้น จากนั้นจึงค่อย ๆ แต้มเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ตรงบริเวณหน้าผาก แก้มทั้งสองคาง จมูก และคาง จากนั้นจึงนวดให้ทั่วใบหน้า

  • หลังจากนวดเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาจนทั่วใบหน้าแล้ว ให้ใช้ปลายนิ้วดึงผิวหน้าขึ้นเบา ๆ จนทั่ว เพื่อกระตุ้นให้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาทำงาน ทำแบบนี้ประมาณ 30 วินาที

  • จากนั้นทาเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา โดยการนวดหมุนวนขึ้นด้านบนของใบหน้า (ระวังอย่านวดหมุนลงมาด้านล่างของใบหน้า เพราะจะทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อย) เมื่อรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มลดริ้วรอย 30+และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาซึมซาบลงสู่ผิวดีแล้ว ให้พรมปลายนิ้วทั่วหน้าเบา ๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นการทำงานของเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา และหากเป็นการทาสกินแคร์ในช่วงเช้า หลังจากรอให้สกินแคร์บำรุงผิวต่าง ๆ ซึมซาบและแห้งดีแล้ว จึงทาครีมกันแดดในปริมาณสองข้อนิ้วให้ทั่วทั้งใบหน้า (ไม่ควรทาครีมกันแดดตอนที่สกินแคร์ตัวอื่นยังไม่แห้ง เพราะจะเป็นการลดประสิทธิภาพการทำงานของครีมกันแดด)

  • การทาสกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยแบบขั้นตอนเดียว สำหรับคนที่ผิวมันหรือไม่มีเวลา
    หากเป็นคนที่มีผิวมันหรือไม่ชอบทาสกินแคร์หลายตัวพร้อมกัน รวมถึงไม่มีเวลาลงสกินแคร์ทีละตัว สามารถใช้เซรั่มตัวเดียวจบที่มีสารบำรุงผิวเข้มข้นได้ โดยไม่ต้องทาสกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยตัวอื่น

  • ควรเลือกเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ที่มีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้จริง
    ในปัจจุบันมีสารที่ช่วยในเรื่องการลดเลือนริ้วรอยอยู่มากมายหลายชนิด เช่น Matrixyl Micro Collagen ที่ช่วยในเรื่องของการเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว, Hyaluronic Acid ที่ช่วยในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นกับผิว หรือ Q10 ที่ช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระและช่วยชะลอความเสื่อมของผิวพรรณ โดยคุณสามารถเลือกใช้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาที่มีส่วนผสมที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ และจะเป็นการดียิ่งขึ้น หากเลือกใช้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ หรือครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาที่ใช้ชีวโมเลกุล เทคโนโลยีในการผลิต ช่วยให้สารมีความใกล้เคียงกับสิ่งที่ร่างกายมนุษย์สร้างขึ้น จึงปลอดภัยต่อผิวสูง

  • สำหรับรอยตีนกาและริ้วรอยรอบดวงตา ควรใช้ครีมลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาโดยเฉพาะ
    เนื่องจากบริเวณรอบดวงตา เป็นส่วนที่เกิดริ้วรอยได้ง่าย และเป็นส่วนที่ผิวบอบบางที่สุด จึงควรใช้สกินแคร์สำหรับผิวบริเวณรอบดวงตาโดยเฉพาะ ซึ่งมีให้เลือกใช้ทั้งแบบครีมหรือเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิว และแบบครีมที่เหมาะเป็นพิเศษสำหรับคนผิวแห้ง

และขอแนะนำสกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยที่คิดค้นโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ ที่ผสมสารสกัดมากคุณค่าซึ่งช่วยบำรุงผิวในวัย 30+ ได้อย่างลึกล้ำและช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยอย่างได้ผล

De.'s Formula เซรั่มลดริ้วรอย 30+ Super Face Serum
เซรั่มลดริ้วรอย 30+ ที่ผสมสารชีวโมเลกุลที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดการเกิดฝ้าและกระ และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ด้วยส่วนผสมของ Matrixyl 3000 หรือเปปไทด์ที่เป็นส่วนผสมของ Pal-GHK และ Pal-GQPR จากประเทศฝรั่งเศส ที่มีคุณสมบัติเป็น Micro Collagen ช่วยกระตุ้นผิวให้สร้างคอลลาเจน จึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ริ้วรอยแลดูจางลง ผสานด้วยคุณค่าวิตามินและแร่ธาตุจากสารสกัด Kombuchka จากการหมักบ่ม Black Tea, Skin Tightener สารสกัดจากสาหร่ายทะเลและข้าวสาลี ที่ช่วยยกกระชับผิวหลังการใช้ภายใน 5 นาที, Rigin DHEA ซึ่งเป็นสารทำหน้าที่คล้าย Youth Hormone ที่ช่วยเพิ่มอีลาสติน และปรับสภาพผิวให้แลดูอ่อนเยาว์, และช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระที่เกิดขึ้นตามวัย ด้วย Melaclear ll ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน จึงช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ พร้อมผสานคุณค่าของ Hyaluronic Acid ที่จะช่วยกักเก็บน้ำไว้ในชั้นผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวแห้งกร้านอันเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย และด้วยส่วนผสมของสารสกัดที่เข้มข้น คุณจึงสามารถใช้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ Super Face Serum เป็นเซรั่มตัวเดียวจบ โดยไม่ต้องใช้สกินแคร์ตัวอื่นเพิ่มอีก ยกเว้นครีมกันแดดในตอนเช้า

De.'s Formula ครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา Super Eye Essence
ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาด้วยครีมลดริ้วรอย รอยตีนการอบดวงตาจาก De.'s Formula ที่ช่วยแก้ปัญหาร่องลึกใต้ตา ด้วย Retimine และ Camocensine ที่ช่วยลดเลือนรอยตีนกา พร้อมชะลอความเสื่อมของผิวรอบดวงตา ป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ด้วย Q10 และลดรอยหมองคล้ำรอบดวงตาด้วย Haloxyl ที่ช่วยให้บริเวณใต้ตากระจ่างใสขึ้น พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้เซลล์ผิวรอบดวงตาด้วย Matrixyl 3000 ปิดท้ายด้วยการมอบความชุ่มชื่นด้วย Eye Skin Moisturizers

 

สั่งซื้อเซรั่มลดริ้วรอย 30+ ครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาของ De.'s Formula

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula