เซรั่มลดฝ้าที่ดี ต้องมีส่วนผสมของอะไรบ้าง

แกะส่วนผสมสำคัญของเซรั่มลดฝ้า ที่ช่วยลดฝ้า กระ ให้จางลงได้จริง

ปัญหาฝ้าและกระบนใบหน้า ถือเป็นปัญหาหนักอกสำหรับคนที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป และคนที่ต้องอยู่กลางแจ้งท่ามกลางแสงแดดแผดเผาอยู่เสมอ เพราะปัญหาฝ้าและกระหากเกิดขึ้นแล้ว ก็จะรักษาให้หายขาดยาก แถมยังต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาอย่างใจเย็นและทำอย่างสม่ำเสมอ จึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ดี ซึ่งวิธีการรักษาฝ้าและกระบนใบหน้า ที่ทำได้ง่ายและทำเป็นประจำได้ดีที่สุด คือการหาครีมหรือเซรั่มลดฝ้า กระ มาใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ที่ใช้อยู่ และหากเป็นเวชสำอางรักษาฝ้าด้วยแล้ว ประสิทธิภาพในการรักษาฝ้าและกระ ก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น แต่ก่อนอื่นคุณจะต้องรู้เสียก่อนว่าครีมหรือเซรั่มลดฝ้า กระที่ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน และลดฝ้ากระหรือป้องกันการเกิดฝ้ากระได้จริง ต้องมีส่วนผสมหลักสำคัญอะไรบ้าง ลองมาแกะสูตรครีมและเซรั่มลดฝ้า กระ กันดูดีกว่า

ครีมและเซรั่มลดฝ้า กระที่ผสมวิตามินซี

วิตามินซีหรือแอสคอร์บิก แอซิดเป็นสารที่ช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใสในครีมและเซรั่มลดฝ้า กระได้เป็นอย่างดี เพราะจะตรงเข้าไปยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินในชั้นผิว และสลายฝ้า กระบนใบหน้า ทำให้ฝ้าและกระบนใบหน้าจางลง และยับยั้งการเกิดฝ้ากระชุดใหม่บนใบหน้า แถมยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้มีผลพลอยได้ในการใช้ครีมและเซรั่มลดฝ้า กระที่ผสมวิตามินซี คือผิวหน้าจะแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ริ้วรอยจางลง และผิวหน้าโดยรวมจะมีความขาวใส ยิ่งในปัจจุบันนี้วิตามินซีที่ผสมลงในสกินแคร์ต่าง ๆ โดยเฉพาะในครีมและเซรั่มลดฝ้า กระ หรือเวชสำอางรักษาฝ้า มีการใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย จึงยิ่งให้ผลลัพธ์ในการรักษาฝ้าและกระได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ครีมและเซรั่มลดฝ้า กระ ที่มีส่วนผสมของ Phenylethyl Resorcinol

Phenylethyl Resorcinol เป็นสารในกลุ่มไวท์เทนนิ่งที่มีความปลอดภัยในการใช้งานสูง ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองแบบสารในกลุ่มไวท์เทนนิ่งตัวอื่น ๆ ซึ่งสูตรที่นิยมใช้ในครีมและเซรั่มลดฝ้า กระ และเวชสำอางรักษาฝ้า คือ Phenylethyl Resorcinol 0.5% และหากผสม Phenylethyl Resorcinol ลงในครีมและเซรั่มลดฝ้า กระ ก็จะเป็นส่วนผสมสำคัญที่ช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ช่วยควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้เมื่อฝ้าและกระจางลงแล้ว ก็จะไม่มีฝ้าและกระเกิดขึ้นใหม่บนใบหน้าอีก นอกจากนี้ Phenylethyl Resorcinol ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยยับยั้งการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวหนัง จึงทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น

ครีมและเซรั่มลดฝ้า กระ ที่มีส่วนผสมของ Lumiskin

Lumiskin คือ สาร Diacetyl Boldine (DAB) ที่สกัดจากเปลือกของพืชสมุนไพร Boldo ซึ่งอุดมไปด้วยสาร Antioxidant ที่สามารถยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ในชั้นผิวหนัง ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ร่างกายใช้ในการสร้างเม็ดสีเมลานิน Lumiskin จึงเป็นสารสกัดที่ช่วยยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครีมและเซรั่มลดฝ้า กระ หรือเวชสำอางรักษาฝ้า ที่ผสม Lumiskin จึงช่วยลดการเกิดฝ้า กระ
และทำให้ฝ้า กระจางลงอย่างเห็นได้ชัด

ครีมและเซรั่มลดฝ้า กระ ที่มีส่วนผสมของ Arbutin

Arbutin เป็นสารสกัดธรรมชาติจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ได้แก่ แบร์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ และข้าวสาลี กับลูกแพร์ โดย Arbutin จะตรงเข้ายับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ที่ใช้ในการสร้างเม็ดสีเมลานิน จึงช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินได้ดี ทำให้ฝ้า กระลดลง และไม่เกิดใหม่ ซึ่ง Arbutin ที่นิยมใช้เป็นส่วนผสมของครีมและเซรั่มลดฝ้า กระ หรือเวชสำอางรักษาฝ้า คือ Alpha Arbutin เพราะให้ผลในการรักษาฝ้าและกระได้ดีกว่าชนิด Beta Arbutin โดยสัดส่วนที่เหมาะสมในการผสม Alpha Arbutin ลงในครีมและเซรั่มลดฝ้า กระ บนใบหน้า หรือเวชสำอางรักษาฝ้า คือ 2%

ครีมและเซรั่มลดฝ้า กระ ที่ผสม Glycolic Acid หรือ AHA

Glycolic Acid หรือที่รู้จักกันในนามของ AHA เป็นกรดผลไม้ที่มีอนุภาคเล็ก ช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว และเผยผิวหนังใหม่ที่กระจ่างใสกว่าเดิม แต่ต้องใช้ในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาการระคายเคือง
โดยสัดส่วนที่เหมาะสมในการผสม Glycolic Acid ลงในครีมและเซรั่มลดฝ้า กระ หรือเวชสำอางรักษาฝ้า คือ 2% จึงจะสามารถผลัดเซลล์ผิวหนังได้ดี โดยไม่ระคายเคืองต่อผิว และช่วยทำให้ฝ้า กระจางลงอย่างเห็นได้ชัดเจน

ครีมและเซรั่มลดฝ้า กระ ที่ผสม Kojic Acid

Kojic Acid เป็นสารที่ช่วยยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานินในชั้นผิวหนัง ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง และช่วยปรับผิวให้ขาวใสขึ้น แต่ Kojic Acid เป็นสารที่มีความเป็นกรดสูง จึงอาจก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวหน้าได้ และควรใช้ร่วมกับครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง ๆ เพื่อไม่ให้แสงแดดทำอันตรายผิว เนื่องจากผิวหน้าที่ใช้ Kojic Acid จะไวต่อแสงได้ง่ายกว่าปกติ

และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า และกำลังมองหาครีมและเซรั่มลดฝ้า กระ หรือเวชสำอางรักษาฝ้า ที่ช่วยลดฝ้าและกระบนใบหน้าได้ดี เห็นผลชัดเจน โดยไม่ทำให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคือง ลองใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางรักษาฝ้า กระ ของ De.'s Formula ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ชั้นดีจากเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ ที่จะช่วยรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าคุณอย่างได้ผล

De.'s Formula เซรั่มลดฝ้า Absolute Whitening 360 Active Serum

เซรั่มลดฝ้า ที่เป็นเวชสำอางรักษาฝ้า ซึ่งใช้เทคโนโลยี MultiSal Multilayer ผสานคุณค่าของ 3 สารบำรุงไว้ในอนุภาคเดียวที่มีขนาดเล็กระดับนาโน ได้แก่ Lactic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว, Phenylethyl Resorcinol ช่วยควบคุมการผลิตเม็ดสีเมลานิน และ Peptide 2 ชนิด ที่ช่วยปรับโครงสร้างของผิวหนังให้แข็งแรง พร้อมผสานคุณค่าของ Super Vit-C ที่ช่วยให้ผิวขาวใส แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น

De.'s Formula ครีมทาฝ้ากระ Anti-Melasma Plus whitening Cream

เวชสำอางรักษาฝ้าแบบเนื้อครีม จาก De.'s Formula ต้นตำรับเวชสำอางรักษาฝ้าที่ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน และเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมของ Lumiskin สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดเม็ดสีเมลานินบนผิวหน้า จึงทำให้ฝ้าและกระจางลง พร้อม Melaclear ll ที่ช่วยยับยั้งการรวมตัวของเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น และยังผสานคุณค่าของวิตามินซีกับวิตามินบี 3 ที่ผนึกกำลังกันช่วยปรับสีผิวให้ขาวใสขึ้นอย่างอ่อนโยน

 

สั่งซื้อเซรั่มลดฝ้า กระ เวชสำอางรักษาฝ้า ของ De.'s Formula

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula