ส่วนผสมที่สำคัญและจำเป็นในเซรั่มลดริ้วรอย 30+

แกะสูตรส่วนผสมสำคัญของเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา

มื่อมีอายุเพิ่มมากขึ้นและเริ่มเข้าสู่วัยเลขสามหรือเลขสี่ ผิวหน้าที่เคยอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย และเรียบตึง ก็จะเริ่มเกิดความหย่อนคล้อยและมีริ้วรอยทั้งบริเวณร่องแก้ม รอบดวงตา ริมฝีปาก หน้าผาก หว่างคิ้ว ลามไปถึงบริเวณลำคอ ดังนั้นเมื่ออายุของคุณขยับเข้าสู่วัย 30+ แล้ว การเลือกใช้สกินแคร์จึงควรต้องปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับสภาพผิวและอายุมากขึ้น จากที่เคยใช้สกินแคร์ทั่วไป ก็ควรเลือกใช้สกินแคร์ที่มีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้น เช่น เซรั่มลดริ้วรอย 30+ หรือครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ซึ่งสกินแคร์เหล่านี้มีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องการชะลอริ้วรอยแห่งวัย ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เพิ่งเกิดขึ้นให้ดูจางลง

แต่การจะใช้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาให้ได้ผลดีนั้น จำเป็นต้องใส่ใจในส่วนผสมสำคัญของสกินแคร์เหล่านี้เป็นพิเศษ ว่ามีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยและชะลอริ้วรอยหรือไม่ ลองมาดูกันว่าส่วนผสมสำคัญชนิดไหนในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ที่ช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยแยกตามคุณสมบัติสำคัญของสารแต่ละชนิด

1. ส่วนผสมของเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ที่ช่วยในเรื่องการกักเก็บและเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว

• Hyaluronic Acid
ปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำขาดความชุ่มชื่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ส่งผลกระทบต่อความอ่อนวัยของผิว และทำให้ผิวมีริ้วรอยเพิ่มขึ้น เพราะเมื่อผิวหน้าแห้ง ก็จะขาดความยืดหยุ่น และเมื่อแสดงอารมณ์ความรู้สึกบนใบหน้า เช่น ขมวดคิ้วหรือหัวเราะ ก็จะทำให้ผิวหนังไม่หดตัวกลับ และมีริ้วรอยเกิดขึ้นได้ง่าย ดังนั้นการใช้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ หรือครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา จึงจำเป็นต้องมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าและกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง

โดยส่วนผสมสำคัญในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ หรือครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ที่มีส่วนช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ คือ Hyaluronic Acid หรือไฮยาลูรอน ซึ่งเป็นโมเลกุลของ Polysaccharide หรือสารประเภทน้ำตาลที่มีอยู่ในเนื้อเยื่อของร่างกาย เป็นสารที่ตามปกติแล้วร่างกายของมนุษย์จะสามารถสร้างขึ้นเองได้ตามธรรมชาติ แต่จะสร้างได้น้อยลงเมื่อมีอายุเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพลง ดังนั้นเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาที่มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค แอซิด จึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง และมีความยืดหยุ่นและแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้ผิวฟูขึ้น เพราะช่วยเติมเต็มร่องลึกและริ้วรอยต่าง ๆ ได้ดี

2. ส่วนผสมของเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาที่ช่วยในเรื่องการเสริมสร้างคอลลาเจน และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว

• Matrixyl 3000 (Micro Collagen)
คอลลาเจนคือส่วนประกอบของโปรตีนชนิดหนึ่งที่ช่วยพยุงโครงสร้างของผิว ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ไม่หย่อนคล้อย ไม่มีริ้วรอย และยังช่วยซ่อมแซมผิวหนังส่วนที่สึกหรอ แต่ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อคนเรามีอายุมากขึ้น คอลลาเจนบนผิวหน้าก็จะลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ จึงทำให้ผิวเกิดความหย่อนคล้อยและมีริ้วรอย รอยตีนกา ดังนั้นส่วนผสมสำคัญอีกหนึ่งชนิดในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ทั้งแบบที่เป็นเซรั่มตัวเดียวจบ และแบบที่ต้องใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่น ก็คือสารที่สามารถช่วยเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนได้ เช่น สาร Matrixyl 3000 ในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา

Matrixyl 3000 คือเปปไทด์ที่ถูกคิดค้นขึ้นโดยสถาบันวิจัย SEDERMAประเทศฝรั่งเศส เป็นการผสมเปปไทด์ Pal-GHK และ Pal-GQPR เข้าด้วยกัน ทำให้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ที่มีส่วนผสมของ Matrixyl 3000 ช่วยกระตุ้นผิวให้เกิดการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้นและกระชับขึ้น ทำให้ริ้วรอยแห่งวัยดูตื้นขึ้น และยังช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3. ส่วนผสมของเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาที่ช่วยในเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ

• Q10 หรือ Coenzyme Q10
อนุมูลอิสระเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวมีริ้วรอยและเสื่อมสภาพลง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมองหาส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระในผิว ซึ่งสารสำคัญในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ หรือครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ที่ช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระหรือเป็นสาร Antioxidant ก็คือ Q10 (Coenzyme Q10) นั่นเอง โดย Q10 จะช่วยกระตุ้นให้เซลล์ในร่างกายเปลี่ยนสารอาหารเป็นพลังงาน จึงช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอภายในร่างกายได้ และช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวหนังจากวัยที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และลดเลือนริ้วรอย

4. ส่วนผสมของเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาที่ช่วยควบคุมการอักเสบของผิว ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ผิวเสื่อมสภาพ

• Origin DHEA หรือ ฮอร์โมน Dehydroepiandrosterone (DHEA)
เป็นฮอร์โมนต้นกำเนิดของฮอร์โมนเพศทั้งชายและหญิง หรือ Youth Hormone ที่ช่วยทำให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ เพราะช่วยควบคุมการสร้าง Interleukin 6 หรือ IL6 ซึ่งเป็นสารที่กระตุ้นให้เกิดการอักเสบของร่างกาย และมีส่วนทำให้ผิวเสื่อมสภาพลง ดังนั้นเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ที่มีสารช่วยยับยั้งหรือควบคุมการทำงานของ IL6 จึงช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้น เช่น เซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ที่มีส่วนผสมของ Origin DHEA ซึ่งช่วยต้านความชรา ช่วยฟื้นฟูผิว และชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดังนั้นเมื่อคุณจะเลือกซื้อเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาสักตัว ทั้งแบบที่เป็นเซรั่มตัวเดียวจบ และแบบที่ต้องใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่น ก็ควรพลิกดูส่วนผสมบนบรรจุภัณฑ์ หรือศึกษาข้อมูลก่อนซื้อ ว่าเซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกาชนิดนั้น มีส่วนผสมหลักที่ช่วยในเรื่องการลดเลือนริ้วรอยหรือไม่ และหากคุณยังเลือกไม่ถูก เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์เซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา จาก De.'s Formula ที่ผลิตโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านเวชสำอาง ทำให้คุณสามารถเห็นผลลัพธ์ที่ดีจากการใช้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา De.'s Formula

De.'s Formula เซรั่มลดริ้วรอย 30+ Super Face Serum
เซรั่มลดริ้วรอย 30+ ที่ช่วยทั้งในเรื่องเติมความชุ่มชื่นและรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยส่วนผสมของ Matrixyl 3000 ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน, Origin DHEA ที่ช่วยยับยั้งการเสื่อมสภาพของผิว, Kombuchka สารสกัดที่ได้จากการหมักบ่ม Black Tea อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส, เติมความชุ่มชื่นและกักเก็บน้ำให้กับผิวหน้าด้วย Hyaluronic Acid, ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินและช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วย Melaclear ll และ Skin Tightener สารสกัดจากสาหร่าย (Marine Plant) และข้าวสาลี ที่จะช่วยทำให้ผิวหน้ากระชับขึ้น ภายใน 5 นาทีหลังการใช้

De.'s Formula ครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา Super Eye Essence
ครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ที่ช่วยลดความหมองคล้ำและลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ทั้งริ้วรอยใต้ตาและรอยตีนบริเวณหางตา ด้วยส่วนผสมของ Haloxyl ที่จะช่วยลดความหมองคล้ำใต้ตา ทำให้รอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น, Retimine ช่วยลดเลือนริ้วรอยใต้ตา และร่องลึกบริเวณหางตา, Q10 ช่วยชะลอริ้วรอยรอบดวงตา และช่วยป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยใหม่, กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวบริเวณรอบดวงตาด้วย Matrixyl 3000, Eye Skin Moisturizers ที่มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวรอบดวงตา และ Camocensine ช่วยลดเลือนรอยตีนกาอย่างมีประสิทธิภาพ

 

สั่งซื้อเซรั่มลดริ้วรอย 30+ ครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ของ De.'s Formula

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula