เซรั่มตัวเดียวจบ

 

วิธีเลือกเซรั่มตัวเดียวจบ สำหรับวัย 30+ ต้องดูจากอะไรบ้าง

ถอดสูตรเซรั่มตัวเดียวจบสำหรับคนวัย 30+ ที่ใช้แล้วได้ผลดี แบบจบครบในหนึ่งเดียว

ในยุคสมัยที่ผู้คนต้องเร่งรีบแข่งกับเวลา หลายคนอาจไม่มีเวลาบำรุงผิวพรรณให้ครบทุกขั้นตอน โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุ 30+ ที่หน้าที่การงานรัดตัว ทำให้ไม่มีเวลาทาสกินแคร์บำรุงผิวทีละตัวจนครบตาม Skincare Routine ที่ต้องเริ่มทากันตั้งแต่น้ำตบ เซรั่ม เรื่อยไปจนถึงครีมบำรุงผิว หลาย ๆ คนจึงเลือกที่จะลดขั้นตอนการบำรุงผิวลง จนเหลือแค่การทาเพียงสกินแคร์ชนิดใดชนิดหนึ่งเพียงตัวเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นวิธีที่อาจทำให้การบำรุงผิวไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะแก้ไขปัญหาผิวพรรณต่าง ๆ ได้

ถ้าอย่างนั้นจะดีกว่าหรือไม่ หากมีเซรั่มตัวเดียวจบครบในขวดเดียว และเป็นเซรั่มลดริ้วรอย 30+ ที่สามารถใช้ได้ดีเทียบเท่ากับการใช้ร่วมกับครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ซึ่งในการใช้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบนั้น จะช่วยลดขั้นตอนในการทาสกินแคร์ให้น้อยลง ไม่ต้องยุ่งยากกับการทาสกินแคร์หลาย ๆ ตัวพร้อมกัน และไม่ต้องเสียเวลารอให้สกินแคร์แต่ละตัวแห้ง เพื่อลงสกินแคร์ตัวต่อ ๆ ไปจนครบตามขั้นตอน เพราะการใช้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ สามารถทาเซรั่มแค่เพียงตัวเดียวได้เลย โดยไม่ต้องลงสกินแคร์ตัวอื่นเพิ่ม เพราะเซรั่มตัวเดียวจบ จะมีครบทุกคุณค่าการบำรุงผิวที่วัย 30+ ต้องการ และมีสารสำคัญในการบำรุงผิววัย 30+ ที่เข้มข้นมากพอ จนทำให้สกินแคร์ตัวอื่น ๆ ไม่จำเป็นอีกต่อไป

ลองมาดูกันว่าเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบที่ดี ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

  • เซรั่มตัวเดียวจบมีสารออกฤทธิ์สำคัญ ที่บำรุงผิวได้ครบถ้วนตามความต้องการของคนอายุ 30+
    สำหรับคนวัย 30+ นั้น จะเริ่มมีปัญหาผิวหลายอย่างตามวัยที่เพิ่มขึ้น ทั้งปัญหาริ้วรอยที่เริ่มปรากฏตัวขึ้นบนผิวหน้า ปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ รวมถึงปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยเนื่องจากคอลลาเจนในชั้นผิวเริ่มลดลง ดังนั้นเซรั่มลดริ้วรอย 30+ ที่เป็นเซรั่มตัวเดียวจบ จะต้องมีสารบำรุงผิวที่เป็นสารออกฤทธิ์สำคัญ (Active Ingredients) ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวพรรณต่าง ๆ ของคนวัย 30+ ได้แบบจบครบในตัว โดยไม่ต้องใช้สกินแคร์ตัวอื่นเพิ่ม

  • เซรั่มตัวเดียวจบ ต้องมีเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว แต่ก็ยังให้ความชุ่มชื่นอย่างเพียงพอ
    เซรั่มตัวเดียวจบ จะมีเนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเบาและซึมซาบเร็วกว่าการโลชั่นหรือครีม แต่ก็ยังคงประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื่นและบำรุงได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากทาเซรั่มตัวเดียวจบในตอนเช้าก่อนออกไปทำงาน ก็สามารถทาครีมกันแดดตามได้ทันที และสามารถแต่งหน้าลงรองพื้นหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางตัวอื่น ๆ ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าผิวจะเป็นคราบ หรือมีความมันส่วนเกินมากเกินไป ในขณะที่คนผิวแห้งก็จะยังได้รับการบำรุงที่เพียงพอ โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง

  • เซรั่มตัวเดียวจบต้องไม่มีส่วนผสมที่ระคายเคืองต่อผิว
    การใช้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ ต้องไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว หรือมีส่วนผสมของสารบำรุงที่ออกฤทธิ์ขัดแย้งกัน เช่น Salicylic (BHA) กับ Glycolic (AHA) ซึ่งผสมสารทั้งสองชนิดในปริมาณมาก จะทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว หรือการผสมเรตินอลคู่กับวิตามินซี ซึ่งเป็น Active Ingredients ที่จะทำงานได้ดีมีค่า pH ที่ต่างกัน ดังนั้นหากนำมาผสมกันเซรั่มลดริ้วรอย 30+ ที่เป็นเซรั่มตัวเดียวจบ สารทั้งสองชนิดนี้ ก็จะทำลายประสิทธิภาพในการทำงานของกันและกัน ดังนั้นจึงควรพิจารณาส่วนผสมสารออกฤทธิ์สำคัญของเซรั่มตัวเดียวจบ ให้เป็นสารที่ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ตีกันเอง

สารออกฤทธิ์สำคัญชนิดใดบ้าง ที่ควรมีในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ และคุณสามารถพบได้ในผลิตภัณฑ์ของ De.'s Formula

ผลิตภัณฑ์ Super Face Serum เป็นเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบของ De.'s Formula ที่มีสารออกฤทธิ์สำคัญ หรือ Active Ingredients ที่จำเป็นต่อผิววัย 30+ และแก้ปัญหาผิวพรรณได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ เพียงใช้เซรั่มตัวเดียวจบคู่กับครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา Super Eye Essence ของ De.'s Formula ก็จะครอบคลุมทุกการแก้ปัญหาผิวของคนวัย 30+ ได้เป็นอย่างดี

มาดูกันว่าเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ และครีมลดริ้วรอย รอยตีนการอบดวงตา ของ De.'s Formula มี Active Ingredients สำคัญ ๆ อะไรบ้าง ที่จะช่วยคุณแก้ปัญหาผิวพรรณของคนวัย 30+ ได้อย่างจริงจังในขั้นตอนเดียว

  • Matrixyl 3000 ในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว
    Matrixyl 3000 เป็นเปปไทด์ที่ผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญในประเทศฝรั่งเศส โดยการนำเปปไทด์ Pal-GHK และ Pal-GQPR มาผสมผสานกัน เพื่อกระตุ้นให้ผิวมีการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ จึงเป็นส่วนผสมสำคัญในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ ที่ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้นและกระชับขึ้น ช่วยทำให้ริ้วรอยจางลง

  • Q10 หรือ Coenzyme Q10 ในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
    Q10 เป็นสารออกฤทธิ์สำคัญในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นให้ผิวเกิดการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวหนัง ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น

  • Rigin DHEA หรือ ฮอร์โมน Dehydroepiandrosterone (DHEA) ในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง
    Rigin DHEA เป็น Youth Hormone ที่ช่วยควบคุมการสร้าง Interleukin 6 หรือ IL6 ในร่างกาย ซึ่งเป็นสารที่ส่งสัญญาณไปยังเซลล์ของร่างกาย และกระตุ้นให้เกิดการอักเสบตามมา ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เซลล์ผิวหนังเสื่อมสภาพและส่งผลให้เกิดริ้วรอย ดังนั้นส่วนผสม Rigin DHEA ในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ จึงฟื้นฟูสภาพผิวและช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • Hyaluronic Acid ในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
    เติมความชุ่มชื่นและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วย Hyaluronic Acid ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื่นไว้บนผิวหน้า ช่วยป้องกันอาการผิวแห้ง ขาดน้ำ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

  • Melaclear ll ในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานิน
    จบปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำของผิววัย 30+ ด้วยส่วนผสม Melaclear ll ในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ ที่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินในชั้นผิว และช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างเห็นผล

  • Skin Tightener ในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ ช่วยลดปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย
    สิ่งที่ผิววัย 30+ ต้องเผชิญ ยังมีเรื่องของผิวหนังที่หย่อนคล้อย ไม่เฟิร์ม ซึ่งทำให้ดูมีอายุมากกว่าที่เป็น ในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบของ De.'s Formula จึงผสมสารสกัดจากสาหร่าย หรือ Marine Plant และส่วนผสมของข้าวสาลี ที่ช่วยกระชับผิวหน้าให้เต่งตึงขึ้น และเรียบเนียนขึ้น ภายใน 5 นาทีหลังการใช้งาน

  • Kombuchka ในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว
    ในเซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบ ช่วยชะลอความเสื่อมของ De.'s Formula ยังมีส่วนผสมของสารสกัดที่ได้จากการหมักบ่ม Black Tea ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด ที่จำเป็นในการบำรุงผิว และช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส อ่อนกว่าวัยมากขึ้น

 

และนอกจากนี้ในครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา Super Eye Essence ของ De.'s Formula ยังมีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยในเรื่องของการลดความหมองคล้ำใต้ตา และลดเลือนริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา ได้แก่ Haloxyl ส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำใต้ตา ช่วยให้ผิวบริเวณรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น ผสานด้วยคุณค่าของ Retimine ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยใต้ตา และร่องลึกบริเวณหางตา ปิดท้ายด้วยส่วนผสมของ Camocensine ที่ตรงเข้าช่วยลดเลือนรอยตีนกาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพียงคุณเลือกใช้เซรั่มลดริ้วรอย 30+ แบบเซรั่มตัวเดียวจบให้ถูกต้อง คุณก็สามารถลดขั้นตอนยุ่งยากในการดูแลไปได้หลายสเต็ปเลยทีเดียว

 

สั่งซื้อเซรั่มลดริ้วรอย 30+ ครีมลดริ้วรอย รอยตีนกา ของ De.'s Formula

บริษัท เอสพีเอสเอส เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
68/817 ซ.รัตนาธิเบศร์ 28 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 02-965-8026
โทรสาร. 02-965-8026
LINE ID : @deformula